Mạc Hồng Quân phủ nhận chuyện tình cảm với cô nàng "Tây Thi ngủ gật"

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 17/11/2015

Tiền đạo Việt kiều điển trai một mực khẳng định, Emmy Nguyễn, “Hot girl” nổi tiếng với biệt danh "Tây Thi ngủ gật" không phải là bạn gái mới của anh.

Tối qua (16/11), Mạc Hồng Quân bị bắt gặp đi ăn cùng một cô gái xinh đẹp tại một nhà hàng ở quận 1 (TP Hồ Chí Minh). Không khó để nhận ra “bóng hồng” bên cạnh chân sút Việt kiều điển trai là Emmy Nguyễn, một hot girl khá nổi tiếng thời gian gần đây.

3-ee1af
Mạc Hồng Quân bị bắt gặp đi ăn cùng Emmy Nguyễn

6-01321
Chân sút Việt kiều và bạn gái tin đồn nắm tay tình cảm

Cô nàng này chính là nữ sinh viên RMIT trong thời gian qua được cư dân mạng biết đến với biệt danh "Tây Thi ngủ gật". Hồi cuối tháng 9, Emmy Nguyễn từng nổi đình nổi đám với bức ảnh ngủ gật rất xinh đẹp của mình.

quan2-2e228
Emmy Nguyễn từng nổi đình nổi đám với bức ảnh ngủ gật rất xinh đẹp của mình.

Đặc biệt, Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ trong khi chờ đợi đến lượt được phục vụ trước con mắt của nhiều người xung quanh. Rất nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng "Tây Thi ngủ gật" chính là bạn gái mới của Mạc Hồng Quân.

Mặc dù vậy, chân sút Việt kiều điển trai một mực khẳng định hai người chỉ là bạn bè: “Emmy Nguyễn không phải bạn gái mới của tôi. Quan hệ giữa tôi và cô ấy chỉ là những người bạn thân thiết. Chúng tôi có đi ăn cùng nhau, có nắm tay nhau nhưng chỉ dựa vào đó để khẳng định Emmy Nguyễn là người yêu tôi thì không chính xác. Chúng tôi chỉ là những người bạn”.

4-dc502

Trước đó, chuyện tình cảm lùm xùm của Mạc Hồng Quân và Ly “Kute” thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Cặp đôi từng có quãng thời gian 6 tháng mặn nồng bên nhau. Trong thời gian diễn ra SEA Games 28, Khánh Ly còn sang Singapore để cổ vũ cho bạn trai.

quan4-2e228
Khánh Ly từng sang Singapore để cổ vũ cho Mạc Hồng Quân

Tuy nhiên, hồi tháng 9, “Hot girl” Hà Thành bất ngờ tuyên bố chia tay Mạc Hồng Quân. Khoảng 1 tháng sau, Ly “Kute” thông báo cô đã có bầu 3 tháng với chân sút Việt kiều.

Sau thời gian dài căng thẳng, Khánh Ly đã trở lại cuộc sống bình thường. “Hot girl” Hà Thành hạnh phúc khi thiên thần nhỏ đang lớn dần trong bụng. Bản thân cô cũng không trách Mạc Hồng Quân và chúc anh có cuộc sống mới tốt đẹp.

ly1-46880
“Hot girl” Hà Thành hạnh phúc chờ sinh con trai đầu lòng