Man Utd có thể chào đón cả Ronaldo lẫn Ancelotti nếu sa thải Van Gaal

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 17:15 12/12/2015

Không ít CĐV Man Utd đang chờ đợi một quyết định cứng rắn từ BLĐ Quỷ đỏ về tương lai của HLV Van Gaal.

Trong những ngày gần đây, báo chí rộ lên thông tin về việc Man Utd có liên hệ với HLV Carlo Ancelotti và bản thân ông thầy người Italia cũng không phủ nhận việc này. Song song với đó, siêu sao Cristiano Ronaldo lại mới đăng đàn và tuyên bố anh rất nhớ ông Ancelotti, điều này càng làm tăng khả năng bộ đôi này về với sân Old Trafford.

 Ronaldo và Carlo Ancelotti đã từng cùng nhau giành Champions League.

Còn nhớ, cả HLV Ancelotti và CR7 đã cùng Real Madrid hoàn thành giấc mộng “Decima” mùa giải 2013/2014. Nhưng không may, Los Blancos trắng tay mùa trước khiến Carletto bị sa thải. Trong khi đó, Ronaldo dù thừa nhận đang hạnh phúc ở Bernabeu nhưng CR7 vẫn nhớ HLV Ancelotti và ao ước một ngày có thể tái hợp ông thầy cũ người Italia.

 CR7 đang nhớ Carletto.

“Ancelotti là một quý ngài luôn mang đến sự ngạc nhiên. Lúc mới đầu tôi nghĩ ông ấy sẽ rất nghiêm khắc, hoặc dữ tợn. Nhưng ngược lại, ông ấy dễ thương như một chú gấu dễ mến. Ông ấy rất bao dung và nhạy cảm. Ông ấy nói chuyện, chia sẻ công việc, cuộc sống với chúng tôi mỗi ngày. Không chỉ với riêng mình tôi mà còn với những người khác”, Ronaldo chia sẻ. 

 Ronaldo miêu tả Ancelotti như một chú gấu dễ mến.

“Ancelotti là một chiến lược gia phi thường. Tôi ước cầu thủ nào cũng có cơ hội để làm việc với ông bởi Ancelotti thực sự là một người đàn ông tuyệt vời, một HLV tuyệt vời. Tôi nhớ ông rất là nhiều, vì chúng tôi đã cùng nhau chiến thắng những danh hiệu. Nếu có cơ hội, tôi muốn làm việc cùng Ancelotti thêm lần nữa nhưng hiện tại tôi vẫn đang hạnh phúc tại Real và làm việc với 1 HLV hàng đầu thế giới”, CR7 nói với phóng viên.

 Nếu có cơ hội, CR7 sẽ tận dụng để tái hợp với Carletto.

 Liệu HLV Carlo Ancelotti có thể tiếp quản ghế nóng tại M.U?

Nhà cầm quân người Italia cũng vừa tuyên bố thích Quỷ đỏ khi nói rằng được làm việc ở Old Trafford là điều mà bất kỳ chiến lược gia nào cũng hứng thú. HLV Ancelotti nói rằng sẽ đợi đến mùa Hè năm sau và nếu chưa có công việc tốt, ông sẽ tiếp tục chờ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày