MC xinh đẹp của gala Ballon d'Or kể chuyện Ronaldo tận tâm giúp đỡ Neymar

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 23/03/2016

Người dẫn chương trình Kate Abdo tiết lộ dù ở 2 CLB "không đội trời chung" nhưng Ronaldo lại làm hết sức mình để giúp đỡ Neymar trong lễ trao giải QBV FIFA 2015..

MC xinh đẹp của gala Ballon dOr kể chuyện Ronaldo tận tâm giúp đỡ Neymar - Ảnh 1.

 Neymar, Messi và Ronaldo chụp ảnh lưu niệm ở gala trao giải QBV FIFA 2015.

Trong buổi phỏng vấn với FBB TV mới đây, Kate Abdo đã cho khán giả thấy một góc nhìn khác về mối quan hệ giữa Ronaldo và những đối thủ ở Barca. Theo đó, dù ở 2 CLB "không đội trời chung" nhưng Ronaldo lại làm hết sức mình để giúp đỡ Neymar trong lễ trao giải QBV FIFA 2015.

"Chúng tôi phải tiến hành tổng duyệt trước khi đêm gala trao giải Ballon d'Or bắt đầu. Ronaldo là người Bồ Đào Nha còn Neymar là người Brazil, vậy nên bọn họ cùng nói chung tiếng Bồ Đào Nha. Ronaldo chủ động bước tới chỉ cho Neymar cách phải đi thế nào, đứng ở đâu cho đúng kịch bản. 

Ronaldo rất tốt bụng và quan tâm tới Neymar. Anh ấy muốn biết chắc chắn rằng Neymar có thể hiểu được những gì mình truyền đạt lại. Đó là góc cạnh con người Ronaldo mà nhiều người không nghĩ tới", nữ MC xinh đẹp chia sẻ.

MC xinh đẹp của gala Ballon dOr kể chuyện Ronaldo tận tâm giúp đỡ Neymar - Ảnh 3.

 Neymar được Ronaldo giúp đỡ tận tình.

Không chỉ Neymar mà ngay cả Messi cũng được Ronaldo phiên dịch hộ ở sự kiện bên lề trước khi gala trao giải QBV FIFA 2015. Câu chuyện thú vị này từng được CR7 tiết lộ với truyền thông Tây Ban Nha hôm 18/1 vừa qua.

"Tôi và bọn họ luôn có mối quan hệ rất tốt. Chúng tôi ở rất gần nhau. Trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu, tôi là dịch giả của Neymar và Messi, ngay trên sân khấu. Tôi nói với bọn họ rằng họ sẽ phải trả tôi tiền vì điều đó", Ronaldo tiết lộ.

MC xinh đẹp của gala Ballon dOr kể chuyện Ronaldo tận tâm giúp đỡ Neymar - Ảnh 4.

 CR7 thân thiện với bạn gái Messi.

Ở gala trao giải diễn ra hồi tháng 1, Messi đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Ballon d'Or, với 41,33 % số phiếu. Trong khi đó,Cristiano Ronaldo về thứ 2 với 27,76 % phiếu bầu còn Neymar xếp thứ 3 với số lượng phiếu bầu chiếm 7.86 %.

MC xinh đẹp của gala Ballon dOr kể chuyện Ronaldo tận tâm giúp đỡ Neymar - Ảnh 5.

 Messi đoạt QBV FIFA 2015.