Messi đến tập muộn, Luis Enrique lắc đầu ngao ngán

, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 11/01/2015

Trong khi các đồng đội đã có mặt trên sân tập từ khá lâu thì Messi mới thong thả bước từ đường hầm ra. Điều này đã khiến HLV Luis Enrique thật sự thất vọng.

Trong suốt 1 tuần qua, mối quan hệ căng thẳng giữa Luis Enrique và Lionel Messi gần như chiếm trọn sự quan tâm của các fan bóng đá thế giới. Trước cuộc đại chiến với Atletico Madrid đêm nay, tình hình giữa 2 người chưa có gì lắng xuống, thậm chí còn được đẩy lên cao trào hơn khi mới đây Messi đã khiến HLV của mình phải chán chường khi xuất hiện muộn trên sân tập.

Messi đi tập muộn làm HLV Enrique ngao ngán.

Nhìn thấy cảnh Messi thong thả bước ra từ đường hầm trong khi các đồng đội của anh đã có mặt trên sân tập từ lâu, HLV Luis Enrique chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Có vẻ như vị cựu HLV của Celta Vigo cũng đã bất lực trước số 10 của đội bóng. Có nhiều thông tin cho hay, Messi đang "tung những đòn quyết định" nhằm đẩy Enrique khỏi sân Nou Camp để dọn chỗ cho Oscar Garcia lên thay thế.

Messi đến tập muộn, Luis Enrique lắc đầu ngao ngán 1
HLV Luis Enrique đang gặp bất lợi trong cuộc "đọ sức" với Messi.

Trước đó, mối quan hệ căng thẳng của 2 người xuất hiện sau trận thua của Barcelona trước Real Sociedad, trận đấu mà Messi bị đầy ải trên băng ghế dự bị. Tiếp đó, tiền đạo người Argentina đã bỏ tập hôm thứ 2 (5/1/2015), từ chối đối thoại trực tiếp với Luis Enrique và giờ thì lại đến tập muộn. Các cựu binh của Barca là Xavi, Iniesta, Sergio Busquets đã gặp Messi để tìm cách hòa giải quan hệ giữa anh với Luis Enrique nhưng không có kết quả.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày