Neymar bị bắt gặp vào khách sạn cùng gái lạ

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 20:44 01/07/2015

Thất bại của ĐT Brazil tại Copa America 2015 dường như không ảnh hưởng gì tới Neymar khi siêu sao của Barcelona này vẫn tay trong tay với một cô gái lạ bước vào khách sạn.

Trong khi HLV Carlos Dunga cùng các đồng đội còn đang bận phơi mặt trên truyền thông để xin lỗi và bào chữa cho thất bại vừa qua của Brazil tại Copa America, thì Neymar đã một mình tận hưởng kỳ nghỉ hè ở Rio de Janeiro. Trước đó, đội trưởng của Selecao đã phải nhận thẻ đỏ sau pha chơi xấu có phần trẻ con trong trận gặp Colombia ở vòng bảng và bị treo giò bốn trận, đồng nghĩa với nói lời chia tay Copa sớm.


Carol có thân hình cực kỳ nóng bỏng

Tuy vậy, dường như ngôi sao của Barcelona không lấy gì làm buồn bã khi các phóng viên ghi lại được hình ảnh anh vào khách sạn cùng cô nàng Carol Portaluppi, con gái của HLV Renato Gaucho. Theo nhà báo Leo Dias của tờ O Dia, một cô gái được cho là đã đến khách sạn Windsor nơi Neymar ở và qua đêm ở đó. Cô gái này chỉ rời đi vào khoảng 7 giờ sáng ngày hôm sau nhưng Neymar thì vẫn ở lại.


Cô cũng là fan cuồng nhiệt của đội tuyển Brazil

Trên thực tế, ông Renato luôn nói rằng không bao giờ muốn cô con gái xinh đẹp của mình dính dáng tới giới cầu thủ. Tuy nhiên, dường như Carol đã bỏ ngoài tai lời khuyên của cha mình khi có tình sử cặp kè với nhiều ngôi sao của Brazil. Có thể kể ra hàng loạt cái tên từ nổi tiếng tới không nổi tiếng hay từ trẻ đến già như Romarinho (con trai huyền thoại Romario), Fred (tiền đạo “chân gỗ” của Brazil ở World Cup 2014) hay Lucas Moura của PSG. 


Carol trong một lần đi cổ vũ tiền đạo Fred của Fluminense


Carol hẹn hò cùng Lucas Moura

Về phía Neymar, sau khi chia tay người đẹp Bruna Marquezine, siêu sao người Brazil từng bập vào hàng loạt chân dài như siêu mẫu Vucilic, nữ sinh trường y Camila, bóng hồng Patricia Jordane, Gabriella Lenzi, Indianara Carvalho, ca sĩ Alinne Rosa hay Hoa hậu Melissa Gurgel... 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày