Ngắm nhan sắc 3 chị em xinh đẹp tại Olympic Sochi

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 13:20 11/02/2014

Tài năng và xinh đẹp, 3 chị em ruột của gia đình Dufour Lapointe chính là 1 trong những điểm nhấn của Olympic Sochi đang diễn ra tại Nga.

Ngày 8/2 vừa rồi, nội dung trượt tuyết sườn dốc địa hình nhấp nhô của nữ chứng kiến một kỉ lục khi lần thứ 3 trong lịch sử Olympic, có 2 chị em ruột giành HCV và HCB ở cùng 1 nội dung của thế vận hội mùa đông, đó là những cô gái xinh đẹp và đầy tài năng của gia đình Dufour Lapointe.

Ngắm nhan sắc 3 chị em xinh đẹp tại Olympic Sochi 1
Ba chị em nhà Dufour Lapointe từ trái qua phải: Chị 2 Chloe, chị cả Maxime và cô em út Justine.
 
Ngắm nhan sắc 3 chị em xinh đẹp tại Olympic Sochi 2
Justine và Chloe đã xuất sắc giành HCV và HCB tại nội dung trượt tuyết sườn dốc địa hình nhấp nhô.

Ở tuổi 19, cô em út Justine Dufour Lapointe đã xuất sắc giành tấm HCV Olympic đầu tiên trong sự nghiệp với 22,44 điểm cho bài thi của mình. Trong khi đó, chị gái Justine, Chloe cũng gây ấn tượng với tấm HCB cùng thành tích 21,66 điểm. Mặc dù cô chị cả Maxime chỉ xếp thứ 12 chung cuộc nhưng điều đó cũng không làm giảm bớt niềm vui của gia đình nhà Dufour Lapointe nói riêng và đoàn thể thao Canada nói chung. 

Ngắm nhan sắc 3 chị em xinh đẹp tại Olympic Sochi 3

Ngắm nhan sắc 3 chị em xinh đẹp tại Olympic Sochi 4
Cô chị cả Maxime chỉ về thứ 12 nhưng điều đó không làm giảm niềm vui của gia đình Dufour Lapointe và đoàn thể thao Canada.

Ba chị em Maxime, Chloe Justine Dufour Lapointe mỗi người cách nhau 3 tuổi. Cả 3 đều có niềm đam mê là môn trượt tuyết. Về cuộc sống ngoài đời họ là những người chị em, người bạn luôn quấn quít bên nhau mọi lúc mọi nơi. Ngoài tài năng trong thể thao, người ta cũng phải ấn tượng với nhan sắc kiều diễm của những cô gái này. 

Ngắm nhan sắc 3 chị em xinh đẹp tại Olympic Sochi 5
Nhí nhảnh, đáng yêu và rất xinh đẹp là những cô gái của gia đình Dufour Lapointe.

Ngắm nhan sắc 3 chị em xinh đẹp tại Olympic Sochi 6

Ngắm nhan sắc 3 chị em xinh đẹp tại Olympic Sochi 7
Khi không thi đấu, cả 3 luôn quấn quít bên nhau.

Ngắm nhan sắc 3 chị em xinh đẹp tại Olympic Sochi 8
Và khoe sắc trong mọi bữa tiệc.

Chia sẻ về thành tích ấn tượng vừa giành được, cô em út Justin vui mừng cho biết: “Khi là em út trong nhà, bạn luôn muốn được học theo các chị của mình, bởi lẽ, trong trí óc của bạn, họ thật tuyệt và xinh đẹp và tôi thực sự đã nghĩ như vậy”.

Tôi được xem chị tôi thi đấu ở World Cup và Vancouver 2010 (Thế vận hội mùa đông) và tôi quyết định phải tập luyện thật chăm chỉ để có thể bắt kịp họ. Tôi rất tự hào về các chị của mình”, nhà ĐKVĐ Olympic Sochi 2014 cho biết thêm.

Ngắm nhan sắc 3 chị em xinh đẹp tại Olympic Sochi 9