Ngỡ ngàng với thân hình không thể tin nổi của vợ "Sếu vườn" Peter Crouch

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 14:19 15/08/2015

Mặc dù mới sinh em bé thứ hai nhưng siêu mẫu Abbey Clancy vẫn "trình làng" một thân hình tuyệt đẹp.

Nỗi lo lắng lớn nhất của tất cả những người phụ nữ là việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh con, đặc biệt là những người đẹp hoạt động trong showbiz. Tuy nhiên, điều này lại quá đỗi bình thường với Abbey Clancy, cô vợ xinh đẹp của chàng tiền đạo cao kều Peter Crouch. 

clansy1-bfdd0
Chỉ hai tháng sau khi sinh hạ cho Peter Crouch em bé thứ hai, nàng WAGs xinh đẹp, đa tài đã tự tin khoe những đường cong hoàn hảo khiến người hâm mộ không ngớt lời xuýt xoa.

clansy2-d9b43
Trong kì nghỉ tại Mallorca (Tây Ban Nha), Abbey Clancy tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ với một thân hình đẹp từng centimet. 

clansy3-91050
Trong bộ bikini màu trắng, bà mẹ hai con khoe thân hình nóng bỏng với vòng một, vòng ba nảy nở, vòng hai phẳng lỳ cùng đôi chân dài miên man. Một vóc dáng khiến nhiều người không thể tin được nàng WAGs này mới sinh con được 2 tháng.

clansy4-0fd6d
Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng, Abbey Clancy còn rất đa tài. Bà xã Crouch còn tham gia nhiều hoạt động trong showbiz và đều gặt hái được những thành công. Ngoài công việc của người mẫu, MC, Clancy còn lấn sân sang thiết kế thời trang.

clansy5-859a3
Bà xã Crouch sang Tây Ban Nha thực hiện bộ ảnh quảng cáo đồ bơi.