Người ngoài hành tinh dự đoán kết quả... bóng đá Anh?

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 12:00 01/12/2013

Stephany Cohen, người phụ nữ tự cho rằng mình có thể giao tiếp với những sinh vật đến từ vũ trụ mới đây đã quả quyết rằng cô được những người này tiết lộ rằng đội bóng tại giải Ngoại hạng, Crystal Palace sẽ trụ hạng thành công…

Xứ sở Sương mù hiện đang xôn xao trước những lời quả quyết chắc nịch của 1 người phụ nữ có tên Stephany Cohen đến từ thị trấn Bromley. Cụ thể, người đàn bà 52 tuổi này cho rằng cô thường xuyên tiếp xúc và chuyện trò với… người ngoài hành tinh? Và trong lần gần đây nhất giao tiếp với “những người này”, Stephany đã khẳng định Crystal Palace, đội đang đứng bét bảng sẽ trụ hạng thành công mùa này.

Người ngoài hành tinh dự đoán kết quả... bóng đá Anh? 1
Stephany Cohen tự nhận mình có khả năng đặc biệt khi có thể trò chuyện với Người ngoài hành tinh.

"Họ đang thi đấu rất tích cực. HLV Pulis đã có 1 phong cách làm việc rất tốt. Sở trường của đội bóng là phòng thủ, chính vì vậy những gì ông cần làm là giúp đội bóng bằng cách giữ sạch lưới càng nhiều càng tốt từ nay đến tháng Năm.

Họ cần 1  tinh thần đồng đội tốt, đạo đức sân cỏ và chiến thuật phòng thủ tốt từ HLV của mình. Nếu kết dính được tất cả những điều đó, đội bóng sẽ ở lại giải Ngoại hạng. Đây là 1 công việc khó khăn nhưng Crystal Palace sẽ làm được”, người phụ nữ 52 tuổi chia sẻ.

Người ngoài hành tinh dự đoán kết quả... bóng đá Anh? 2
Người phụ nữ này cũng cho rằng mình là hậu duệ của Jeanne d'Arc, 1 trong những nữ anh hùng huyền thoại của nước Pháp.

Stephany Cohen khẳng định cô đã nghe những lời này từ chính những người bạn ngoài hành tinh của mình. Người đàn bà 52 tuổi sau đó cũng gây sốc khi cho rằng cô chính là… kiếp sau của Jeanne d'Arc, 1 trong những nữ anh hùng huyền thoại của nước Pháp, người đã hy sinh từ thế kỷ 15.

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây với chủ đề về những hiện tượng siêu nhiên trên kênh truyền hình This Morning, Stephany Cohen cũng nói rằng hằng đêm, cô luôn chào đón những người ngoài hành tinh đến căn phòng của mình. Người phụ nữ này sau đó còn được những "người bạn" của mình mời đi tham quan... hệ mặt trời trên chiếc đĩa bay của họ. Sốc hơn, trước đó, cô còn từng làm "chuyện ấy" với người ngoài hành tinh.

Người ngoài hành tinh dự đoán kết quả... bóng đá Anh? 3
Người ngoài hành tinh qua nét vẽ lại của Stephany Cohen.

"Tôi gọi họ là những người bạn tinh thần của mình. Đó là 1 chiếc UFO, 1 chiếc đĩa bay, thứ đã vào phòng tôi hàng đêm. Chúng tôi thường xuyên đi tới các hành tinh khác trong Hệ mặt trời. Điều này xảy ra khi tôi đang trong trạng thái mơ ngủ, chỉ có linh hồn của tôi là đi thôi", người phụ nữ 52 tuổi chia sẻ. 

"Anh ta luôn gần gũi với tôi, giống như một người bạn trai tinh thần. Nhưng tôi không gọi anh ấy là bạn trai của tôi, anh ấy có 1 vẻ ngoài khá kì lạ với nước da màu ghi. Chúng tôi sau đó đã quan hệ tình dục với nhau mỗi khi anh ấy lẻn vào phòng tôi ban đêm", 1 thông tin sốc khác được Stephany tiết lộ.
 
Người ngoài hành tinh dự đoán kết quả... bóng đá Anh? 4
Cô thường xuyên du hành vũ trụ vào ban đêm qua chiếc đĩa bay này...?

Stephany Cohen hiện đang tham gia khá nhiều những tổ chức về sức mạnh siêu nhiên tại Anh. Hiện cô đang ngày càng nổi tiếng với những phát biểu gây sốc của mình. Dù chưa có ai kiểm chứng những gì Stephany Cohen nói có bao nhiều phần trăm là sự thật nhưng rõ ràng người đàn bà 52 tuổi này đang thực sự gây tò mò tại xứ sở Sương mù. 

Còn về dự đoán về CLB Crystal Palace mà cô nghe từ những người bạn của mình, chắc chắn sẽ chẳng có mấy ai tin. Nhất là khi suốt từ đầu giải, Crystal Palace vẫn luôn thể hiện 1 phong độ khá kém cỏi. Đội bóng của Tony Pulis ở vòng đấu cuối tuần này lại phải nhận 1 thất bại trước Norwich qua đó “chiếm” vị trí bét bảng với 7 điểm sau 13 trận đấu.

Người ngoài hành tinh dự đoán kết quả... bóng đá Anh? 5
Crystal Palace hiện đang đứng bét bảng.