Nhiều sao “bự” vắng mặt ở loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 15/09/2015

Đêm nay, sân cỏ châu Âu sẽ lại rộn rã với những diễn biến hấp dẫn đến từ vòng bảng Champions League. Cùng điểm qua tình hình lực lượng cũng như sự chuẩn bị của các đại gia.

PSG vs Malmo

Anh1-c1d1d

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, được dự đoán sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu gặp đội bóng cũ Malmo. Ibra đã vắng mặt trong trận đấu cuối tuần trước ở Ligue 1 vì những lý do chấn thương nhưng giờ đây, anh đã đạt được trạng thái thể lực tốt nhất để đá chính. 

Đồng đội của Ibrahimovic là tiền vệ Javier Pastore cũng sẵn sàng để ra sân nhưng nhiều khả năng ông Laurent Blanc sẽ để tuyển thủ Argentina ngồi trên băng ghế dự bị.

Real Madrid vs Shakhtar Donetsk

1417902297_extras_noticia_foton_7_0-4ff6a

Đội bóng Hoàng gia đang đối diện với một cơn bão chấn thương mini khi họ mất đi 2 ngôi sao Danilo và James Rodriguez. Hậu vệ Brazil dính chấn thương gót chân sau khi phục vụ cho ĐTQG còn ngôi sao Columbia thì dính chấn thương bắp đùi khá nặng, các bác sĩ dự báo 2 cái tên này phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần.

PSV vs Manchester United

Anh3-c1d1d

Quỷ đỏ hành quân đến Hà Lan mà không có 2 cái tên quen thuộc là Wayne Rooney và Phil Jones. Đội trưởng MU dính chấn thương ngay trước thềm trận đại chiến Liverpool và chưa kịp bình phục còn trung vệ Phil Jones đã vắng mặt từ ngày thứ 7 và anh được cho ở nhà để ổn định sức khỏe. 

Manchester City vs Juventus

Anh4-c1d1d

Đây là một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 1 khi 2 ứng cử viên cho ngôi đầu bảng D chạm trán nhau ở trận đầu tiên. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng tình hình lực lượng của Man xanh là không mấy khả quan. 

Bộ 3 tấn công Aguero – Sterling – Silva vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân bởi các chấn thương khá nặng. Ngoài ra, đội hình của The Citizens còn vắng mặt Fabian Delph, Zabaleta và Clichy cũng do chấn thương.

Về phía Juve, đội bóng Italia sẽ không có sự phục vụ của Claudio Marchisio, Khedira và Asamoah trong chuyến hành quân đến nước Anh.

AS Roma vs Barcelona

Anh5-c1d1d

Đương kim vô địch Champions League sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngai vàng bằng trận đấu với đối thủ khó chịu AS Roma. Lần hành quân đến Italia của Barca sẽ vẫn có đầy đủ bộ ba MSN (Messi - Suarez - Neymar) nhưng những chấn thương ở hàng tiền vệ và hậu vệ lại cực kỳ đáng ngại. Thomas Vermaleen tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương còn Dani Alves, Aleix Vidal và Arda Turan cũng không thể ra sân ở Italia.

Dinamo Zabreb vs Arsenal

Anh6-c1d1d

Chưa mùa giải nào Arsenal được yên ổn với chấn thương và mùa này cũng vậy. Trong trận đấu sắp tới, Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Tomas Rosicky, Danny Welbeck và Jack Wilshere vì những chấn thương tương đối nghiêm trọng.

Olympiakos vs Bayern Munich

Anh7-c1d1d

Như mùa giải năm ngoái, năm nay Hùm xám cũng lại chật vật vì vấn nạn chấn thương. Đôi cánh Arjen Robben và Franck Ribery lại tiếp tục làm khán giả khi liên tiếp dính những chấn thương. 

2 trung vệ Benatia và Badsturber cũng phải chịu cảnh ngồi ngoài khi không thể kịp hồi phục thể lực cho chuyến đi tới Hy Lạp. Điểm sáng duy nhất có lẽ là sự trở lại của Mario Gotze sau vài tuần vắng mặt.

Chelsea vs Maccabi Tel Aviv

Anh8-c1d1d

Nhà ĐKVĐ Premier League đang có chuỗi trận cực kỳ thất vọng nhưng may mắn là họ đang có lực lượng gần như mạnh nhất trong chuyến tiếp đón đội bóng đến từ Israel. Thiếu sót lớn nhất trong trận đấu sắp tới là thủ môn Thibault Courtois không thể ra sân vì chấn thương.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày