Nhóc tì nhà Rooney nghiện đọc truyện cổ tích

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 11:51 29/09/2012

Tiền đạo của MU cùng bà xã quen nhau tại trường cấp II, nhưng họ muốn cậu ấm Kai tập trung vào sách vở chứ không phải chuyện yêu đương.

Hôm thứ 6, Coleen đã đăng một bức ảnh cậu con trai 2 tuổi Kai đang ôm một cuốn sách cho trẻ em mẫu giáo lên Twitter, kèm theo dòng chữ “Ngày đọc sách ở trường mẫu giáo”. Bé Kai trong ảnh diện một bộ quần áo của Peter Pan từ đầu đến chân. Trên tay em còn cầm tập truyện Peter Pan. Coleen đã may chiếc quần xanh, áo xanh, cũng như đôi giày nâu, y như của nhân vật Peter Pan cho bé Kai.

nhoc-ti-nha-rooney-nghien-doc-truyen-co-tich
Bé Kai diện bộ trang phục Peter Pan cùng tập truyện cổ tích cùng tên đến trường mẫu giáo ngày đọc sách
 
Không phải là những học giả trí thức, song ColeenWayne Rooney vô cùng coi trọng việc học của bé Kai. "Vợ chồng nhà Shrek" muốn tạo cho cậu ấm của mình thói quen đọc sách từ khi em còn nhỏ. Hiện giờ, Kai rất thích đọc truyện cổ tích, đặc biệt là Peter Pan, câu chuyện về cậu bé biết bay và không bao giờ lớn.

nhoc-ti-nha-rooney-nghien-doc-truyen-co-tich
Bé Kai sẽ thông minh nhất nhà?

Kai rất thích ăn mặc giống như các nhân vật cổ tích. Tháng trước, phóng viên đã chụp được ảnh bé Kai trong bộ đồ của pháp sư, cùng đi với mẹ đến show diễn “Ảo thuật của Mickey” tại Liverpool Echo Arena.

nhoc-ti-nha-rooney-nghien-doc-truyen-co-tich
Kai thích thú trong bộ trang phục pháp sư
 
Coleen vẫn là một người mẹ vô cùng đảm đang, cô dành rất nhiều thời gian cho cậu con trai mới biết đi của mình. Khỏi nói cũng biết, "vợ chồng nhà Shrek" kỳ vọng vào cậu con trai như thế nào.

nhoc-ti-nha-rooney-nghien-doc-truyen-co-tich
Dù là những ngôi sao, nhưng 2 vợ chồng Rooney cũng có cuộc sống riêng như bao người khác.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày