Những ái nữ đẹp tựa thiên thần của sao thể thao

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:12 01/04/2016

Trong số này không thể thiếu những cái tên như Alesya Kafelnikov, Jade Leboeuf hay Paulina Gretzky...

Những ái nữ đẹp tựa thiên thần của sao thể thao - Ảnh 1.

 Jade Leboeuf: Người đẹp 25 tuổi này là con gái của hậu vệ nổi tiếng người Pháp Frank Leboeuf. Hiện tại, Jade đang là một trong những người mẫu rất triển vọng của làng thời trang thế giới.

Những ái nữ đẹp tựa thiên thần của sao thể thao - Ảnh 2.

 Alesya Kafelnikov: Con gái của tay vợt nổi tiếng người Nga Yevgeny Kafelnikov quyết định theo đuổi nghiệp người mẫu. Hiện tại, người mẫu có gương mặt hút hồn này đang đầu quân cho công ty Elite London (Anh).

Những ái nữ đẹp tựa thiên thần của sao thể thao - Ảnh 3.

  Paulina Gretzky: Cô là con gái của huyền hoại hockey Wayne Gretzky. Không theo đuổi sự nghiệp thể thao, Paulina có đam mê âm nhạc và đang phấn đấu để trở thành một ca sĩ có tiếng.

Những ái nữ đẹp tựa thiên thần của sao thể thao - Ảnh 4.

 Bianca Gascoigne: Con gái của huyền thoại bóng đá người Anh, Paul Gascoigne, là người mẫu ảnh nóng rất có tiếng ở xứ sở Sương mù. Ngoài các bộ ảnh "đốt" mắt giới mày râu, Bianca còn thường xuyên tham gia vào những chương trình thực tế cộp mác 18+.

Những ái nữ đẹp tựa thiên thần của sao thể thao - Ảnh 5.

 Avery Schlereth: Mark Schlereth là một trong những ngôi sao bóng bầu dục nổi tiếng nhất thế giới. Ngoài sân cỏ, dấu ấn lớn nhất của Mark chính là việc đã "góp công" cho ra đời một cô con gái xinh đẹp như Avery.

Những ái nữ đẹp tựa thiên thần của sao thể thao - Ảnh 6.

  Mallory Edens: Cô gái xinh xắn này là ái nữ của Wesley Eden, ông chủ đội bóng rổ đang thi đấu ở giải NBA Milwaukee Bucks. Vẻ xinh xắn khó cưỡng của Mallory khiến cô luôn bị quấy rầy bởi những anh chàng si tình. Những fanpage hâm mộ Mallory mọc lên như nấm, thậm chí một anh chàng nào đó đã sáng tác cho cô riêng một bài hát.

Những ái nữ đẹp tựa thiên thần của sao thể thao - Ảnh 7.

  Sydney Esiason: "Hot girl" trong ảnh là con gái của cựu danh thủ hockey Mỹ Norman Julius Esiason. Hiện tại, cô đang làm việc cho đơn vị tổ chức Giải hockey chuyên nghiệp Mỹ (NHL).

Những ái nữ đẹp tựa thiên thần của sao thể thao - Ảnh 8.

 Brittany Gastineau: Con gái của ngôi sao bóng bầu dục một thời Mark Gastineau nổi tiếng với những bức ảnh nóng bỏng, khoe khéo vòng 1 khủng. Hiện tại, Brittany đang là một người mẫu và nhà sản xuất chương trình thực tế có tiếng ở Mỹ.