Podolski vui mừng chia sẻ ảnh chụp cùng “người bạn từ Hà Nội” Vũ Xuân Tiến

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 21:28 03/08/2013

Cầu thủ người Đức tỏ ra rất vui mừng khi gặp lại “Running Man” Vũ Xuân Tiến.

Ít giờ trước trận đấu giữa Arsenal và Napoli, tiền đạo Podolski đã vui mừng chia sẻ 1 bức ảnh chụp chung với “Running Man” Vũ Xuân Tiến lên fanpage facebook của mình. Cùng với bức ảnh, tiền đạo người Đức đã viết: “Chào mừng Running Man! Thật bất ngờ, người bạn của chúng ta từ Hà Nội đã đến đây để cổ vũ cho Emirates Cup! Và lần này cậu ấy đi bằng máy bay”.

Podolski vui mừng chia sẻ ảnh chụp cùng “người bạn từ Hà Nội” Vũ Xuân Tiến 1

Trong bức hình ta có thể thấy được niềm vui của cả Vũ Xuân TiếnPodolski khi được gặp lại nhau từ chuyến du đấu Việt Nam. “Running Man” của Việt Nam đang cầm trên tay món quà là con rồng được làm thủ công "rất Việt Nam" để tặng cho các cầu thủ Arsenal.

Podolski vui mừng chia sẻ ảnh chụp cùng “người bạn từ Hà Nội” Vũ Xuân Tiến 2

Trong chuyến du đấu của Arsenal tới Việt Nam, Podolski cũng đặc biệt thân thiết với “Running Man”, 2 người thường xuyên nói chuyện cùng nhau mặc dù có chút bất đồng về ngôn ngữ. Trước trận đấu giữa Arsenal gặp tuyển Việt Nam, Xuân Tiến cũng có vinh dự được đứng cạnh Podolski trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Podolski vui mừng chia sẻ ảnh chụp cùng “người bạn từ Hà Nội” Vũ Xuân Tiến 3

Vũ Xuân Tiến đã có mặt tại London trong buổi chiều ngày hôm nay và đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu của các CĐV cũng như các thành viên của Arsenal. Chàng trai của Việt Nam đã được tặng một bộ trang phục mới có in tên của mình. Trong buổi tối, đội bóng yêu thích của “Running Man” sẽ gặp đối thủ đến từ Italia Napoli tại Emirates Cup. Vũ Xuân Tiến cũng sẽ có cơ hội dự khán trận đấu này với tư cách là 1 khách mời danh dự.

Podolski vui mừng chia sẻ ảnh chụp cùng “người bạn từ Hà Nội” Vũ Xuân Tiến 4
Vũ Xuân Tiến giao lưu cùng các CĐV Arsenal trên đường phố London.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày