Quế Ngọc Hải: "Tôi từng bị gãy chân, nên lúc này rất hoang mang..."

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 12:01 16/09/2015

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết anh từng bị gãy chân thế nên rất hiểu cảm giác của cầu thủ Anh Khoa lúc này. Anh cũng cho biết hiện tại đang rất hoang mang và cầu nguyện cho cầu thủ SHB Đà Nẵng sớm bình phục.


Ở trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng vừa qua, Quế Ngọc Hải đã có tình huống phạm lỗi thô bạo với tiền vệ Anh Khoa bên phía SHB Đà Nẵng. Sau pha bóng ấy, Anh Khoa đã bị chấn thương nặng, và đội trưởng ĐT U23 Việt Nam cũng phải nhận những chỉ trích thậm tệ từ dư luận. 

740434-881db
Pha vào bóng ghê rợn của Quế Ngọc Hải khiến Anh Khoa chấn thương nặng

Quế Ngọc Hải cho biết khi xem lại clip quay chậm pha bóng đó chính anh cũng cảm thấy rùng mình và thừa nhận sai lầm, dẫu vậy anh khẳng định rằng mình chưa bao giờ có trong đầu suy nghĩ triệt hạ đối phương. 

"Lúc này tôi có nói gì đi chăng nữa cũng bằng thừa vì rõ ràng tôi đã sai, tôi xin nhận lỗi và trách nhiệm về mình. Nhưng tôi khẳng định rằng, tôi không có bất kỳ một suy nghĩ nào trong đầu là sẽ chơi xấu Anh Khoa. Hồi đá cho đội U17, tôi từng bị gãy chân, thế nên tôi hiểu cảm giác của Anh Khoa lúc này, hơn ai hết tôi không bao giờ có suy nghĩ cố tình chơi xấu đối thủ." 

7-82889
Quế Ngọc Hải tỏ ra ân hận vì pha vào bóng của mình khiến Anh Khoa chấn thương nặng.

Ngọc Hải cũng cho biết điều duy nhất mà anh nghĩ lúc này là cầu mong Anh Khoa sớm bình phục: "Mấy ngày nay tâm lý lúc nào cũng hoang mang, không phải vì những chỉ trích của người hâm mộ mà vì lo sợ Anh Khoa sẽ không thể thi đấu tiếp, nếu như thế tôi sẽ cảm thấy rất ân hận. Tôi đã gọi điện để xin lỗi anh Khoa và cầu mong anh ấy sẽ sớm trở lại thi đấu." 

Đội trưởng của U23 Việt Nam cũng khẳng định sẽ chấp nhận án phạt từ phía Liên đoàn và mong muốn nhận được sự tha thứ từ dư luận để tiếp tục được chơi bóng. 

"Mọi cầu thủ khi ra sân đều chơi hết mình, chẳng ai muốn chấn thương xảy ra. Trận đấu giữa SLNA với SHB Đà Nẵng là trận đấu không còn nhiều ý nghĩa, thế nên không có chuyện tôi cố tình chơi xấu và tôi chấp nhận án phạt từ phía Liên đoàn. Chỉ hy vọng mọi người hiểu và thông cảm để tôi có cơ hội có thể thi đấu và cống hiến cho bóng đá Việt Nam". 

Theo phía Ban kỷ luật VFF thì họ sẽ kỷ luật nặng với trường hợp của Quế Ngọc Hải, thậm chí không loại trừ khả năng anh sẽ không được lên tuyển tham dự 2 trận đấu quan trọng với Iraq và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày