Sao Bayern Munich suýt đánh nhau trên sân tập

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:12 20/05/2015

Nếu không được đồng đội can ngăn, ắt hẳn Robert Lewandowski và Jerome Boateng đã dùng đến nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn.

Vụ việc khá nghiêm trọng nói trên xảy ra ở buổi tập sáng nay của CLB Bayern Munich. Trong một pha tranh chấp, Lewandowski đã có pha xoạc bóng khá nguy hiểm đối với Boateng, khiến cầu thủ người Đức nóng mặt.

Scandal trên sân tập của Bayern Munich

Ngay khi Boateng đứng dậy, anh và Lewandowski bắt đầu lời qua tiếng lại. Sau đó, cả 2 tiến tới định lao vào ăn thua đủ với nhau, nhưng với sự can ngăn của thủ quân Lahm, mọi chuyện được giải quyết êm thấm. Boateng và Lewandowski sau đó đã bị HLV Pep Guardiola đuổi vào trong phòng thay đồ.




2 ngôi sao của Bayern Munich suýt lao vào tẩn nhau

Có vẻ như việc bị loại khỏi Champions League đã ảnh hưởng rất tiêu cực tới phong độ cũng như tâm lý của các cầu thủ Bayern Munich. Tại đấu trường quốc nội, Hùm xám đã để thua 3 trận liên tiếp trước những đối thủ không có cùng đẳng cấp. Vào tối ngày 23/5 tới đây, Bayern Munich sẽ thi đấu trận cuối cùng tại Bundesliga 2014/15, gặp Mainz 05. Nếu vẫn cứ thể hiện một tinh thần bệ rạc như thế này, Bayern Munich hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với một trận thua gây sốc nữa.