Siêu mẫu đồ lót Hồng Kông được Rio mời sang Old Trafford

Infonet, Theo 19:12 31/07/2013

Siêu mẫu nội y nổi tiếng Chrissie Chow (Châu Tú Na) khiến các fan Quỷ đỏ ghen tị ra mặt khi được đích thân ngôi sao Rio Ferdinand của MU mời tới Nhà hát của những giấc mơ xem anh và các đồng đội thi đấu.

Trong chuyến du đấu mùa hè 2013 của Quỷ đỏ tại Hồng Kông, trung vệ người Anh Rio Ferdinand có buổi gặp gỡ bóng hồng xinh đẹp Châu Tú Na tại một nhà hàng.

Siêu mẫu đồ lót Hồng Kông được Rio mời sang Old Trafford 1
  
Siêu mẫu đồ lót Hồng Kông được Rio mời sang Old Trafford 2
  

Châu Tú Na thể hiện sự hâm mộ của mình với Rio Ferdinand bằng việc đội mũ có số 5 - số áo của trung vệ người Anh tại CLB MU khi tới gặp anh.

Vốn là một fan cuồng nhiệt của Rio và MU nên chân dài sinh năm 1985 tỏ ra vô cùng vui sướng khi được sao Quỷ đỏ ký tặng lên chiếc mũ thêu số 5 của cô. Chrissie hồ hởi khoe ảnh chụp cùng Rio lên trang cá nhân và không quên hứa hẹn sẽ ghé thăm Nhà hát của những giấc mơ để theo dõi các trận đấu của Man Utd theo lời mời của Rio.

Siêu mẫu đồ lót Hồng Kông được Rio mời sang Old Trafford 3
Người đẹp hồ hởi khoe ảnh chụp chung với sao MU trên trang cá nhân.

Cô nàng viết: "Rất hân hạnh được gặp anh, Rio. Cuối cùng thì chúng ta cũng có thể gặp nhau tại Hồng Kông. Cảm ơn sự hiện diện của anh ngày hôm nay và đặc biệt cảm ơn vì đã ký lên chiếc mũ số 5 của em. Cảm ơn vì đã mời em tới Old Trafford để theo dõi các trận đấu. Hẹn gặp lại tại Anh".

Một số hình ảnh nóng bỏng của người đẹp Châu Tú Na.

Siêu mẫu đồ lót Hồng Kông được Rio mời sang Old Trafford 4
  

Sinh ra và lớn lên tại Quảng Đông, Trung Quốc, song Châu Tú Na lại đang phát triển sự nghiệp người mẫu và diễn viên tại Hồng Kông. Mặc dù khá thành công với vai trò siêu mẫu nội y nhưng cô luôn mong muốn gây ấn tượng với khán giả bằng những vai diễn ấn tượng và sâu sắc.

Siêu mẫu đồ lót Hồng Kông được Rio mời sang Old Trafford 5
  

Sở hữu gương mặt trong sáng, dễ thương cùng thân hình nuột nà, nóng bỏng, Châu Tú Na hiện là một trong những gương mặt hot trên các tạp chí thời trang châu Á.

Siêu mẫu đồ lót Hồng Kông được Rio mời sang Old Trafford 6
  
Siêu mẫu đồ lót Hồng Kông được Rio mời sang Old Trafford 7
Châu Tú Na sở hữu cặp tuyết lê căng tròn, cỡ khủng và người đẹp khẳng định vòng một của mình chưa từng đụng dao kéo.

Siêu mẫu đồ lót Hồng Kông được Rio mời sang Old Trafford 8
  
Siêu mẫu đồ lót Hồng Kông được Rio mời sang Old Trafford 9
  

Châu Tú Na từng được tạp chí FHM của Đài Loan bình chọn là một trong 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2012.

Siêu mẫu đồ lót Hồng Kông được Rio mời sang Old Trafford 10
Siêu mẫu nội y luôn biết cách khiến người xem phải ngất ngây vì vẻ đẹp mê hoặc của mình trong từng shoot hình nóng bỏng.