Suarez bế con gái, vui vẻ vẫy chào người hâm mộ

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 29/06/2014

Tiền đạo “lắm tài nhiều tật” của Liverpool đã có mặt tại quê nhà và thể hiện tình cảm với người hâm mộ sau scandal cắn người.

Thứ Sáu tuần này, Luis Suarez đã hạ cánh xuống thành phố Montevideo ở Uruguay sau một mùa World Cup thảm họa. FIFA đã chính thức đưa ra án phạt cấm thi đấu 4 tháng dành cho chân sút 27 tuổi vì hành động cắn hậu vệ Chiellini. Mặc dù bị hàng triệu người lên án, Suarez vẫn được xem là người hùng ở quê nhà. 

Sáng sớm ngày Suarez trở về, gần 1.000 CĐV đã tụ tập ở sân bay quốc tế Carrasco để đón chào thần tượng. Thậm chí tổng thống Uruguay Jose Mujica cũng có mặt nhưng ông đã quay về vì nghe tin chuyến bay của Suarez bị hoãn. Không chỉ vậy, các CĐV còn theo chân tiền đạo Liverpool về đến tận nhà. Quá cảm động trước tình cảm mà mọi người dành cho mình, Suarez đã bế con ra ban công vẫy chào người hâm mộ.  
 
CĐV tụ tập trước sân bay để chào mừng Suarez về nhà.

Tuy bị rất nhiều người lên án vì hành động phi thể thao của mình, Suarez vẫn nhận được sự ủng hộ từ các CĐV Uruguay.

Người dân không ngại xếp hàng dài để nhìn mặt thần tượng.

Đường đến sân bay bị tắc nghẽn do các CĐV tụ tập quá đông.

 
Suarez bế con gái ra vẫy chào người hâm mộ.

Hai cục cưng nhà Suarez, bé Delfina và Benjamin.

Mặt khác, những rắc rối xung quanh scandal cắn người của Suarez vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Mới đây, HLV của đội tuyển Uruguay Oscar Tabarez đã cáo buộc FIFA xem Suarez như "vật hy sinh" và cho rằng sức ép từ dư luận đã buộc FIFA đưa ra án phạt nặng nề như vậy với tiền đạo Liverpool. Thậm chí Tabarez còn quyết định từ bỏ chức vụ mà mình đang nắm giữ trong Ủy ban kỹ thuật của FIFA để tỏ lòng ủng hộ Suarez.  
 
HLV Tabarez khẳng định cả đất nước Uruguay sẽ "chống lưng" cho Suarez.

 
CĐV tụ tập trước nhà chân sút 27 tuổi.

Ngoài những người hâm mộ trung thành, Suarez vẫn được vinh danh ở đội tuyển. Trước trận đấu với Colombia diễn ra vào rạng sáng ngày 29, trang Twitter chính thức của Liên đoàn bóng đá Uruguay (AUF) đã đăng 1 tấm ảnh chụp lại phòng thay đồ của La Celeste. Đáng chú ý nhất là những vật dụng của Suarez vẫn còn y nguyên tại chỗ cũ cho dù anh đã về nước.    

"Quần áo của các cầu thủ ở Maracana. Vị trí của Suarez vẫn còn nguyên vẹn! Uruguay cố lên!" Dòng chú thích được ghi bởi AUF.

Cho dù cả nước Uruguay vẫn luôn ủng hộ Suarez, thế nhưng Liverpool không còn mặn mà với việc giữ chân tiền đạo số 1 của mình nữa. Theo nhiều nguồn tin, The Kop sẵn sàng tống khứ Suarez nếu nhận được 80 triệu bảng (~ 2,9 nghìn tỷ đồng) và hiện Barcelona đang dẫn đầu trong việc săn đuổi tiền đạo "lắm tài nhiều tật" này.
 
Suarez gần như không còn tương lai ở Liverpool.

Về phía đội tuyển Uruguay, đúng như dự đoán, sau khi Suarez chính thức bị "trục xuất" về nước, đội bóng của Tabarez đặc biệt là hàng công đã thi đấu vô cùng nhợt nhạt. Các đồng đội của Suarez đã chính thức theo chân anh trở về nước sau trận thua 0-2 đầy thất vọng trước Colombia.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày