Tin vắn tối 27/2: Bác sĩ HAGL khen Công Phượng khỏe hơn cầu thủ cùng lứa

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 21:04 27/02/2015

Cựu bác sĩ của tuyển Việt Nam trong giai đoạn 1998 - 2002 tiết lộ ở HAGL, Công Phượng là một trong những cầu thủ khỏe nhất đội.

Bác sĩ HAGL khen Công Phượng khỏe hơn cầu thủ cùng lứa

Lứa U19 được HAGL đôn lên dự V.League được ông Lâm, bác sĩ của đội, dành sự quan tâm đặc biệt. Bởi đây đều là những cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam, sự nghiệp rộng mở trước mắt. Có trường hợp nào chấn thương nặng ông đều cố gắng chữa trị đến nơi đến chốn để họ an tâm cống hiến trên sân cỏ. Nhưng không phải ai trong đội cũng có được thể trạng tốt. 



"So với các đồng đội cùng trang lứa, Công Phượng là cầu thủ rất khỏe. Cơ địa hồi phục tốt, khả năng thích nghi thể thao đỉnh cao tuyệt vời. Cậu ấy có chấn thương nhưng điều trị nhanh, hồi phục nhanh hoặc có chấn thương nhưng chỉ ở mức độ nhẹ. Nếu điều chỉnh lượng vận động trong chu kỳ tuần thi đấu cho tốt, Công Phượng hoàn toàn đủ sức đá V.League như các đàn anh ", bác sĩ Lâm chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến.

Khedira bình phục chấn thương

Real Madrid vừa nhận được tin không thể vui hơn khi tiền vệ Khedira đã gần hồi phục chấn thương bắp chân và sẽ có thể tập luyện trở lại bắt đầu từ tuần tới. Khedira dính chấn thương trong trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 22 La Liga. Chấn thương này khiến tiền vệ đánh chặn người Đức phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Real với Deportivo, Elche và trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Schalke 04.

Suarez chỉ trích FIFA thậm tệ


Sau khi bị FIFA treo giò 4 tháng vì lỗi cắn Chiellini, cho tới nay Suarez vẫn còn chưa hết hậm hực. Trong một buổi phỏng vấn mới đây với tờ Goal, tiền đạo người Uruguay cho biết, anh cảm thấy bị đối xử tệ hơn cả những hooligan hiếu chiến.

"Cách mà bọn họ (FIFA) đối xử với tôi tại kỳ World Cup đó là điều tệ hại nhất trong sự nghiệp cầu thủ mà tôi gặp phải. Tôi sẽ chẳng bao giờ hiểu nổi, họ đối xử với tôi còn tệ hơn lũ hooligan", Suarez bức xúc.

Ramos công khai dìm Mourinho để "nịnh" Ancelotti


Trong buổi phỏng vấn với FIFA mới đây, Ramos đã khẳng định anh đánh giá HLV hiện tại của Real Madrid, ông Ancelotti cao hơn Jose Mourinho, Fabio Capello và cả Vicente del Bosque. "Ông ấy là mẫu HLV sẽ luôn bên bạn, chỉ cho bạn cách giải quyết mọi thứ mượt mà nhất có thể, ở cả phương diện cầu thủ lẫn con người".

Với tôi, Ancelotti là 1 trong 2 HLV xuất sắc nhất, bên cạnh Luis Aragones và cựu HLV Sevilla Joaquin Caparros, người đã tin tưởng tôi khi tôi còn vô danh".

Van Persie lỡ trận đại chiến với Arsenal

Chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận đấu với Swansea ở Premier Leaguea đã khiến Van Persie phải nghỉ tới 4 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Hà Lan sẽ không thể góp mặt ở trận đại chiến với Arsenal trong khuôn khổ FA Cup.

Ngoài ra, cựu tiền đạo của Arsenal cũng không thể tham dự các trận đấu với Sunderland, Newcastle, Tottenham và Liverpool ở các vòng đấu tiếp theo của Premier League.

Duy Mạnh đã sẵn sàng quay trở lại



Sáng 27/2, theo kết quả kiểm tra của HLV Shinichi, chấn thương của Duy Mạnh gần như đã bình phục 100%, theo VOV. Duy Mạnh là một trong những cầu thủ thuộc lứa U19 Việt Nam từng thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Anh cùng với Xuân Trường là hai “thương binh” nhận được sự chăm sóc đặc biệt của HLV thể lực Shinichi trong ngày 26/2.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày