Tổng hợp Serie A: Top đầu thẳng tiến

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:55 28/10/2013

Cả Roma, Napoli và Juventus đều giành trọn 3 điểm tại vòng đấu thứ 9 này.

Kết quả vòng 9 Serie A

Parma 3-2 AC Milan

Udinese 0-1 Roma

Juventus 2-0 Genoa

Chievo 1-2 Fiorentina

Catania 0-0 Sassuolo

Bologna 1-0 Livorno

Napoli 2-0 Torino


Juventus 2-0 Genoa

Cầu thủ ghi bàn: Vidal (23’, pen), Tevez (36’)

Sau 2 trận thua liên tiếp vừa qua "Bà đầm già thành Turin" rất cần 1 chiến thắng để vực dậy tinh thần cũng như bám đuổi đội đầu bảng Roma và trận đấu với Genoa trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Juventus giành trọn 3 điểm. Với 1 thế trận tấn công áp đảo, đội chủ sân Delle Alpi đã hoàn toàn ép sân đối thủ trong suốt 90 phút thi đấu. Tuy nhiên Juventus cũng chỉ ghi được 2 bàn thắng ở ngay trong hiệp 1 do công của Aturo Vidal Carlos Tevez.


Napoli 2-0 Torino

Cầu thủ ghi bàn: Higuain (14’ pen, 32’ pen)

Việc để thua chính đội đầu bảng AS Roma ở vòng đấu trước đã khiến Napoli bị đội bóng này bỏ xa. Chiến thắng trước Torino là điều gần như bắt buộc với thầy trò Benitez. Tuy nhiên, cũng phải cần đến 2 pha dứt điểm từ chấm 11 mét của Higuain, Napoli mới có thể khuất phục được Torino.


Udinese 0-1 AS Roma

Cầu thủ ghi bàn: Michael Bradley (82')

Người ta đang tự hỏi bao giờ thì Roma sẽ mất điểm tại Serie A và kết quả là có lẽ phải chờ thêm 1 tuần nữa, câu trả lời mới xuất hiện. Lí do là ở vòng đấu này dù gặp đội chủ nhà Udinese không hề dễ chơi và thậm chí là phải thi đấu thiếu người từ phút 66 sau thẻ đỏ của Maicon nhưng Roma vẫn xuất sắc đánh bại đội bóng này bằng bàn thắng duy nhất của Michael Bradley ở phút 82.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày