Tưng bừng với X-Games Party 2013

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 11/11/2013

Sau buổi họp báo công bố chương trình X-games 2013 tại TP.HCM, “cơn lốc xanh” của Number 1 Chanh đã di chuyển ra Hà Nội để tổ chức một buổi X-games Party hoành tráng cho các bạn trẻ miền Bắc vào ngày 2/11 vừa qua.

X-games Party là cuộc hội ngộ của bạn trẻ yêu thích các bộ môn thể thao mạo hiểm và nghệ thuật đường phố với 4 bộ môn: Roller Sports, Parkour, Hiphop và Beatbox. Dù bắt đầu lúc 1 giờ trưa giữa trời oi bức nhưng khu vực bể bơi ở cung Văn hóa Thể thao Thanh niên, số 3 Tăng Bạt Hổ, Hà Nội vẫn đông nghịt các bạn trẻ đến tham gia X-games Party. Với những bộ quần áo màu sắc đậm chất Street Style, các bạn trẻ đã khiến không gian tổ chức buổi tiệc thêm phần rực rỡ trên nền Graffity quanh bể bơi. Khai mạc buổi tiệc là màn biểu diễn nhạc Rock sôi động của Rock band Cuộc Sống S. Trên sân khấu, các thành viên Rock band phiêu cùng những giai điệu sôi động đã truyền lửa cho các bạn trẻ dưới sân khấu thêm năng lượng nhún nhảy, lướt giày trượt trên nền nhạc đầy cảm hứng.
 
Tưng bừng với X-Games Party 2013 1
Rock sôi động của Rock band Cuộc Sống S tại đây.
    
Tưng bừng với X-Games Party 2013 2
Hải Win bên nền Graffity sống động
 
Góp mặt trong X-games Party còn có những gương mặt đình đám trong giới X-games Hà Nội nói riêng và X-games Việt Nam nói chung. Các bạn trẻ đam mê Hiphop đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với anh Nguyễn Việt Thành, trưởng nhóm nhảy Big Toe. Anh chia sẻ: “Anh cũng không thể tưởng tượng được là X-games party lại vui như vậy, lúc đầu chỉ nghe tổ chức ở bể bơi thì anh nghĩ chương trình được tổ chức ở nơi công cộng, nhưng khi đến thì anh khá bất ngờ vì không khí vui tươi xung quanh, anh rất ấn tượng về X-games Party này”. 
 
Bên cạnh những màn trình diễn Hiphop sôi động từ phần thi Step up 1 đấu 1 trên sân khấu vô cùng gây cấn, khán giả còn được thưởng thức những màn phô diễn kỹ thuật đầy mạo hiểm của các thành viên chơi Parkour. Những chàng trai mặc những chiếc quần rộng thùng thình di chuyển thoan thoát qua lại những địa hình cao một cách khéo léo khiến người xem vừa thích thú vừa thót tim.
 
Tưng bừng với X-Games Party 2013 3
Step up gây cấn trên sân khấu của X-games Party tại Hà Nội
 
Không vận động mạnh như Parkour nhưng cũng không kém phần hào hứng đó chính là Roller Sports. Những anh chàng Skater làm chủ những chiếc bánh xe bé xíu dưới chân tài tình đến mức dường như nó trở thành đôi chân thật sự của họ vậy. Từ những động tác lướt nhẹ nhàng đến động tác chạy đà bật qua vật cảng đều được các Skater thực hiện thành thục, chính xác.  
 
Đến với buổi tiệc, các fans của môn nghệ thuật Beatbox đã được chứng kiến sự kết hợp độc đáo của các Beatboxer đình đám ở hai miền. Sau bài trình diễn Beat box đỉnh cao của đàn anh Mr. T và Linh C, các thành viên kì cựu của CLB Beatbox ở Sài Gòn và Hà Nội đã cùng hợp tác và đem đến cho khán giả một màn trình diễn âm thanh sống động. Sự kết hợp độc đáo này cũng thể hiện rõ tinh thần kết nối cộng đồng đam mê X-games Việt Nam với không khí “ Bật tung năng lượng cuộn trào sảng khoái”. Beatboxer Linh C cho biết: “Đến đây với tư cách là người đại diện cho cộng đồng Beatbox Việt Nam, mình cảm thấy rất hào hứng vì đây là lần đầu tiên có một giải đấu với quy mô toàn quốc mở rộng ra quốc tế. Hy vọng cuộc thi sẽ diễn ra tốt đẹp và trong tương lai, sẽ có nhiều bộ môn được tổ chức hơn nữa”.

Tưng bừng với X-Games Party 2013 4
X-games Party Hà Nội
 
Number 1 Chanh hy vọng tại sân X-games có thêm nhiều tài năng mới, mang thể thao giải trí và nghệ thuật đường phố Việt Nam vươn ra thế giới thể hiện tinh thần “Cuộc trào sảng khoái, bật tung năng lượng” (https://www.facebook.com/Number1Chanh).
 
Vòng loại toàn quốc Giải thể thao giải trí quốc tế Tp.HCM mở rộng 2013 – Tranh cúp Number 1 sắp diễn ra ngày 15-16/11/2013 tại trường Đại học Thể dục Thể thao Tp.HCM - Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức. Trong lễ khai mạc vòng loại có sự hiện diện của các sở ban ngành, nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng… 
 
Bán kết và chung kết Quốc tế: 29 -30/11/2013 tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ.
Gala trao giải: 1/12/2013 tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ.
Thi Photo Contest: 15/10/2013 – 25/11/2013.
 
Đồng hành cùng chương trình gồm có:
Đơn vị tài trợ: Nhãn hàng nước tăng lực Number 1 Chanh – Tập đoàn Tân Hiệp Phát
Bảo trợ thông tin: HTV, kênh truyền hình Let’s Việt, Báo Thể Thao TP.HCM
Bảo trợ hành trình: Bảo hiểm Bảo Minh, Thanh Bình Hotel Group
Ban cố vấn: WSSA, CLB iSkate, GOX shop
 
Mọi chi tiết và thể lệ, cách thức dự thi và mọi thông tin chi tiết cập nhật tại: Website: www.xgamevietnam.vn vàhttp://www.facebook.com/xgame.vietnam.