Việt Nam - Ulsan Mipo: Thắng xứng đáng

Ku Tuấn - Clip: Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:53 31/01/2013

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước các vị khách tới từ Hàn Quốc...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với nhịp độ khá nhanh. Các cầu thủ của chúng ta chơi bóng hết sức tự tin trước đội bạn được đánh giá cao hơn về thể hình và thể lực. Đội tuyển Việt Nam bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha phá bẫy việt vị thành công và băng xuống dứt điểm chéo góc của Huỳnh Quốc Anh ở phút 15.

Việt Nam - Ulsan Mipo: Thắng xứng đáng 1

Bàn thắng sớm giúp Việt Nam thi đấu càng tự tin hơn nhưng chỉ với một thoáng mất tập trung, các cầu thủ của chúng ta đã phải trả giá. Từ điểm đá phạt bên ngoài vòng cấm sau pha phạm lỗi của Nguyên SaLee Jae Won tung cú đá đẹp mắt hạ gục thủ thành Thanh Bình, gỡ hòa 1-1 cho Ulsan Mipo ở phút 18. Tỉ số hòa được giữ nguyên cho tới hết hiệp 1 mặc dù cả hai đội đều đã có những tình huống nguy hiểm nhưng đều bỏ lỡ do sự yếu kém trong khâu dứt điểm.

Việt Nam - Ulsan Mipo: Thắng xứng đáng 2

Hiệp hai trở lại với sự chủ động dâng cao của các cầu thủ Ulsan hòng tìm kiếm một chiến thắng. Sau những phút thi đấu chệch choạc, đội tuyển Việt Nam dần lấy lại được thế trận và cũng đã tổ chức được một vài pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Min Hyeok nhưng khâu dứt điểm vẫn là một vấn đề với đội tuyển của chúng ta. 

Việt Nam - Ulsan Mipo: Thắng xứng đáng 3

Nhận biết được điều này, HLV Hoàng Văn Phúc đã tung Mạc Hồng Quân vào sân và cầu thủ này ngay lập tức tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam sau một pha thoát xuống và dứt điểm chân trái khéo léo ở phút 70. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 cho Việt Nam. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của các cầu thủ áo đỏ dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc.


Tỉ số: Việt Nam 2-1 Ulsan 

Cầu thủ ghi bàn: Quốc Anh (15'), Mạc Hồng Quân (70') - Lee Jae Won (18')

Đội hình ra sân:

Việt NamThanh Bình, Âu Văn Hoàn, Gia Từ, Michal Nguyễn, Văn Phong, Nguyên Sa, Tấn Tài, Quốc Anh, Thành Lương, Văn Quyết, Hải Anh
Ulsan MipoMin Hyeok, Ho You, Weo Nil, Jin Mok, Jang Won, Seh Wan, Minkuy, Choung, Kyeongmo, Oh Sung, Gunmin