Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: “Tự hào khi triết lý LifeWear đồng hành cùng người dân Hải Phòng”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 26/05/2022

UNIQLO sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân vào ngày 27/5, mang triết lý LifeWear cùng các dòng sản phẩm Xuân/Hè mới nhất đến khách hàng thành phố hoa phượng đỏ.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng cửa hàng mới, UNIQLO đã tổ chức sự kiện giới thiệu về UNIQLO và triết lý LifeWear tại TTTM sầm uất này. Ông Osamu Ikezoe - Tổng GĐ UNIQLO Việt Nam - đã có những chia sẻ thú vị về cửa hàng mới ở Hải Phòng.

Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: “Tự hào khi triết lý LifeWear đồng hành cùng người dân Hải Phòng” - Ảnh 1.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng GĐ UNIQLO Việt Nam

Thông tin UNIQLO mở cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng nhận được phản hồi rất tích cực, nhất là từ khách hàng trẻ. Sự kiện này đóng vai trò quan trọng như thế nào, thưa ông?

Sự kiện này là cơ hội đáng quý để chúng tôi giới thiệu, nhấn mạnh về triết lý LifeWear – triết lý tạo ra sự khác biệt của UNIQLO so với các thương hiệu thời trang khác. Trang phục LifeWear được tạo ra dựa trên nhu cầu của khách hàng, từ sự thấu hiểu của UNIQLO về những gì chúng tôi lắng nghe mỗi ngày từ khách hàng, đội ngũ nhân viên, không ngừng được cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu người mặc.

Đây cũng là cách tiếp cận riêng của UNIQLO với thị trường Việt Nam trong gần 3 năm qua. Đến một thành phố mới, chúng tôi mong muốn có cơ hội giới thiệu rõ hơn về UNIQLO và triết lý LifeWear, chúng tôi sẽ rất tự hào nếu người dân Hải Phòng có thể từ nhận biết, thấu hiểu đến tin tưởng và lựa chọn UNIQLO đồng hành trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Tại sao UNIQLO chọn Hải Phòng là điểm đến tiếp theo để giới thiệu về thương hiệu cũng như triết lý LifeWear?

Ngay từ những ngày đầu bước vào thị trường Việt Nam, UNIQLO đã đặt ra chiến lược nhắm đến 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, sau đó, chúng tôi sẽ mở rộng ra các thành phố lớn khác. Và Hải Phòng chính là điểm đến thứ 3 của UNIQLO tại Việt Nam.

Thông qua hệ thống lắng nghe ý kiến từ khách hàng Voice Of Customer, chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu được mua sắm trực tiếp tại Hải Phòng của khách hàng là khá cao, cách lựa chọn trang phuc của họ cũng rất đa dạng, chú trọng đến độ bền của sản phẩm và yếu tố chất lượng - đây là điều khiến UNIQLO cảm thấy rằng những giá trị mà triết lý LifeWear mang đến hoàn toàn phù hợp với nhu cầu người dân nơi đây. UNIQLO hy vọng, LifeWear sẽ trở thành một phần không thể thiếu của người dân Hải Phòng.

Theo đánh giá của chúng tôi, thành phố Hải Phòng có rất nhiều tiềm năng, là 1 trong 3 thành phố lớn tại Việt Nam có tốc độ phát triển kinh tế cao, dân số trẻ và năng động. UNIQLO muốn có mặt tại đây để tiếp tục sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển chung của con người và cộng đồng Việt Nam.

Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: “Tự hào khi triết lý LifeWear đồng hành cùng người dân Hải Phòng” - Ảnh 2.

Hải Phòng là vị trí chiến lược tiếp theo ở phía Bắc của UNIQLO

TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân là một điểm đến vui chơi, giải trí, mua sắm… của người dân Hải Phòng. UNIQLO và triết lý LifeWear sẽ thu hút khách hàng dựa trên yếu tố gì đặc biệt?

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân có diện tích gần 2000m2, được trang bị tất cả các dòng sản phẩm LifeWear - yếu tố tạo ra sự khác biệt của UNIQLO. Khách hàng chỉ cần đến UNIQLO là có thể mua được mọi sản phẩm mong muốn dành cho cả gia đình, từ cha mẹ cho đến con cái, từ người già cho đến trẻ sơ sinh.

Khách hàng khi đến UNIQLO không chỉ tiết kiệm về mặt thời gian mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế với các khu vực được trang trí bắt mắt, cách bày trí cửa hàng thông minh để khách hàng nhìn ngắm toàn bộ các sản phẩm một cách dễ dàng, tiện ích. Ngoài ra, trong thời gian khai trương, khách hàng còn có thể tham gia chương trình mua sắm với hàng ngàn ưu đãi; nhận quà tặng bình giữ nhiệt độc quyền với những biểu tượng độc đáo mang đậm nét văn hóa riêng của Hải Phòng; tham gia Phiên chợ Đổi mới để hỗ trợ các doanh nghiệp tại địa phương...

Qua sự kiện quan trọng này, ông có thể chia sẻ một số gợi ý trang phục để người dân Hải Phòng lựa chọn trong mùa hè này?

Đầu tiên là dòng sản phẩm UV Protection với hiệu quả chống tia UV lên đến hơn 90%. Mùa hè ở Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng rất oi bức, người dân đa phần di chuyển bằng xe máy, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Trang phục có tính năng chống tia UV đóng vai trò quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của người dân, bất kể giới tính hay độ tuổi nào đi nữa.

Tiếp theo, sản phẩm thứ 2 tôi nghĩ khách hàng cần lựa chọn cho mùa hè là dòng trang phục AIRism có tính năng làm mát. Trang phục AIRism cho cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc, lại còn thấm hút mồ hôi rất tốt. Do đó, không chỉ người dân Hải Phòng mà phần lớn khách hàng của UNIQLO vẫn luôn mua sắm dòng dòng trang phục AIRism mỗi khi hè về.

Khách hàng Hải Phòng cũng nne cân nhắc đến các dòng trang phục phong cách công sở như váy, sơ mi, áo thun… các thiết kế luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hè này, UNIQLO đưa ra chủ đề Joys of colors – niềm vui của những sắc màu. Trang phục mà UNIQLO ra mắt vào mùa hè sẽ có đa dạng các tông màu sáng và tươi vui, nhằm đem đến cho khách hàng cảm giác nâng động, khỏe khoắn.

Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: “Tự hào khi triết lý LifeWear đồng hành cùng người dân Hải Phòng” - Ảnh 3.

Đa dạng các dòng trang phục LifeWear thiết thực, tinh tế sẽ chính thức ra mắt khách hàng Hải Phòng từ ngày 27/5.

https://kenh14.vn/tong-giam-doc-uniqlo-viet-nam-tu-hao-khi-triet-ly-lifewear-dong-hanh-cung-nguoi-dan-hai-phong-20220526114717721.chn