Trà Sữa MayCha của Việt Nam được tôn vinh ở Quảng Trường Thời Đại, New York

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 30/11/2023

Những ngày qua, một bức ảnh viral khiến toàn thể cư dân mạng xôn xao vì độ "chấn động" của nó. Không phải của ngôi sao showbiz nào cả, mà đó là hình ảnh Trà Sữa MayCha xuất hiện trên chiếc billboard Nasdaq danh giá ở Quảng Trường Thời Đại, New York.

Vì sao Trà Sữa MayCha được tôn vinh ở Quảng Trường Thời Đại?

MayCha là thương hiệu trà sữa của người Việt với câu slogan dí dỏm "hạnh phúc trong từng lần hút". Suốt nhiều năm qua, Trà Sữa MayCha luôn nằm trong danh sách các thương hiệu "quốc dân" được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ menu siêu đa dạng với khả năng đáp ứng được mọi cơn thèm trà sữa. Thời gian gần đây, MayCha cũng tạo trend trên mạng xã hội nhờ "cuộc chiến bảng hiệu" gay cấn mà hài hước.

Trà Sữa MayCha của Việt Nam được tôn vinh ở Quảng Trường Thời Đại, New York - Ảnh 1.

"Cuộc chiến bảng hiệu" viral mà Trà Sữa MayCha là nhân vật chính

Dù đã gây tiếng vang lớn tại Việt Nam như vậy, việc Trà Sữa MayCha bất ngờ xuất hiện ở Quảng Trường Thời Đại vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ "hoành tráng". Bởi vì Quảng Trường Thời Đại là giao lộ chính ở Manhattan, một địa điểm cực kỳ nổi tiếng ở New York. Ở Việt Nam, rất hiếm thương hiệu nào được vinh dự xuất hiện ở nơi mệnh danh là "Giao lộ của thế giới" này.

Được biết, sự xuất hiện của Trà Sữa MayCha nằm trong khuôn khổ hoạt động được GrabFood hợp tác cùng Nasdaq Media nhằm tri ân đối tác của GrabFood và quảng bá ẩm thực Việt ra toàn thế giới. Sự xuất hiện của Trà Sữa MayCha ở Quảng Trường Thời Đại không chỉ là niềm tự hào của riêng thương hiệu, mà đây còn là cột mốc khi một thương hiệu trà sữa của người Việt được xuất hiện ở Quảng Trường Thời Đại.

Trà Sữa MayCha của Việt Nam được tôn vinh ở Quảng Trường Thời Đại, New York - Ảnh 2.

Trà Sữa MayCha ghi cột mốc tự hào khi là thương hiệu trà sữa Việt Nam tiên phong xuất hiện ở Quảng Trường Thời Đại

Niềm tự hào về một thương hiệu trà sữa của người Việt, vì người Việt

Việc Trà Sữa MayCha được xuất hiện ở Quảng Trường Thời Đại đã góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ra ngoài thế giới. Sự tự hào đến từ câu chuyện đây là thương hiệu hoàn toàn của người Việt Nam, với tất cả những yếu tố của thương hiệu khắc hoạ rõ nét văn hoá Việt.

Có thể kể đến mascot bé MayCha dễ thương mặc yếm sen, cầm trên tay cây tre - là những biểu tượng gắn liền với Việt Nam. Ngoài ra, những sản phẩm và chiến dịch quảng bá của Trà Sữa MayCha cũng đậm chất Việt. Đơn cử như "Ngồi Chung Giải Nghiệp" gắn với các món trà sữa sen, trân châu cốm. Hay "Trà Bưởi Giải Ú" gắn với hình ảnh chị Hằng và món trà bưởi mỗi dịp Trung Thu.

Trà Sữa MayCha của Việt Nam được tôn vinh ở Quảng Trường Thời Đại, New York - Ảnh 3.

Sản phẩm và chiến dịch của Trà Sữa MayCha luôn mang đậm tinh thần Việt

Năm 2023, dự kiến thị trường trà sữa Việt Nam sẽ tiếp tục trải qua giai đoạn tăng trưởng tích cực và đầy thách thức với mức doanh số xấp xỉ 15-20% so với năm trước đó. Trong làn sóng nở rộ của những thương hiệu trà sữa đến từ nước ngoài, Trà Sữa MayCha vẫn đứng vững trong trái tim của cộng đồng yêu trà sữa Việt nhờ tinh thần Việt và cũng nhờ những sản phẩm ngon, chất lượng và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.

Tương lai của trà sữa Việt Nam sau sự kiện "chấn động" của Trà Sữa MayCha

Vinh dự xuất hiện trên đỉnh Billboard tại Quảng Trường Thời Đại, Trà Sữa MayCha càng khẳng định hơn tầm ảnh hưởng của thương hiệu trà sữa Việt, đại diện cho niềm tự hào của người Việt, vượt mọi giới hạn và từng bước vươn ra quốc tế.

Trà Sữa MayCha của Việt Nam được tôn vinh ở Quảng Trường Thời Đại, New York - Ảnh 4.

Kỳ vọng về tương lai tươi sáng của trà sữa Việt Nam trên trường quốc tế sau sự kiện "chấn động" của Trà Sữa MayCha

Sự kiện của Trà Sữa MayCha được xem như là bước khởi đầu tiên phong để trà sữa Việt Nam vươn ra biển lớn. Cùng chờ xem thương hiệu "hạnh phúc trong từng lần hút" sẽ thực hiện những bước tiếp theo nào để đạt được thành công không chỉ trong nước mà còn ở thị trường quốc tế.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày