Trong khi fangirl chết mê thì fanboy lại cực ghét hình tượng này của các girlgroup

Cúc Cu, Theo Trí Thức Trẻ 14:52 06/02/2017

Nhờ hình tượng này, các girlgroup đã đem về cho mình thêm vô số fan nữ.

Ít ai biết rằng một trong những hình tượng được fanboy "tẩy chay" nhiều nhất ở các girlgroup chính là Girlcrush.

Girlcrush là hình tượng xu hướng của các nhóm nữ ngày nay. Việc đổi sang hình tượng này cũng là một công cụ "chiêu mộ" thêm fan nữ của các girlgroup.

Trong khi fangirl chết mê thì fanboy lại cực ghét hình tượng này của các girlgroup - Ảnh 1.

MAMAMOO là girlgroup đi đầu của phong cách Girlcrush

Chẳng có fanboy nào mà lại phấn khích khi thấy girlgroup yêu thích quá mạnh mẽ, trang điểm đậm hay thậm chí là nam tính gần bằng… mình.

Trong khi fangirl chết mê thì fanboy lại cực ghét hình tượng này của các girlgroup - Ảnh 2.

Trong khi fangirl chết mê thì fanboy lại cực ghét hình tượng này của các girlgroup - Ảnh 3.

Trong khi fangirl chết mê thì fanboy lại cực ghét hình tượng này của các girlgroup - Ảnh 4.

Những nhóm nữ theo hình tượng đáng yêu, nữ tính hay quyến rũ luôn có lượng fan nam đồ sộ.

Điển hình như SNSD, TWICE hay G-Friend.

Trong khi fangirl chết mê thì fanboy lại cực ghét hình tượng này của các girlgroup - Ảnh 5.

Trong khi fangirl chết mê thì fanboy lại cực ghét hình tượng này của các girlgroup - Ảnh 6.

Trong khi fangirl chết mê thì fanboy lại cực ghét hình tượng này của các girlgroup - Ảnh 7.

Không phải tự nhiên mà ngày nay có nhiều girlgroup đi theo hình tượng này. Netizen cho rằng nhóm nào càng có nhiều fan nữ, nhóm đó sẽ càng nổi tiếng.

Và vì sao doanh số album của các nhóm nam luôn cao ngất ngưởng? Đó là vì fangirl luôn chịu chi hơn fanboy.

Trong khi fangirl chết mê thì fanboy lại cực ghét hình tượng này của các girlgroup - Ảnh 8.

EXO trở thành "tường thành" bán album của Kpop nhờ lượng fan nữ khổng lồ

Nguồn tham khảo: Pann