TWICE đã có lần trở lại thứ 3 trong năm với mini album mang tên "Yes Or Yes" phát hành lúc 18 giờ ngày 5/11 (giờ địa phương). "Yes or Yes" đã gây ấn tượng với người hâm mộ với hình tượng cá tính, phá cách hơn những lần comeback trước của TWICE. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc này vẫn đậm chất của nhóm. Đây được xem là lần trở lại thành công nhất của girlgroup nhà JYP với loạt thành tích ngoài mong đợi.
Vượt Black Pink để trở thành nhóm nữ sở hữu MV đạt 10 triệu views, 20 triệu views nhanh nhất Kpop
Sau 6 tiếng 2 phút phát hành, MV "Yes Or Yes" đã nhanh chóng đạt 10 triệu views và trở thành nhóm nữ Kpop đạt cột mốc này nhanh nhất. Kỉ lục trước đây thuộc về "DDU-DU DDU-DU" của BlackPink với thời gian 6 tiếng 16 phút. Không dừng lại ở đó, MV mới của TWICE tiếp tục khiến "DDU-DU DDU-DU" lùi về vị trí Á quân khi đạt 20 triệu view chỉ sau 10 tiếng 27 phút phát hành (trước đó "DDU-DU DDU-DU" của BlackPink mất 14 tiếng để đạt được 20 triệu views).
MV "Yes Or Yes" của TWICE đạt 10 triệu lượt xem sau 6 tiếng 2 phút...
... và 20 triệu views sau 10 tiếng 27 phút phát hành
Tự phá kỉ lục về lượt view trong vòng 24 giờ của mình
"Yes Or Yes" là MV sở hữu thành tích lượt xem tốt nhất của TWICE kể từ trước đến giờ. Sau 24 giờ phát hành, MV cán mốc 28,6 triệu lượt view. Con số này tạo cách biệt rất lớn so với lượt view các sản phẩm trước của TWICE. Trước đó, "Dance The Night Away" đạt 20,3 triệu view còn "What Is Love?" chỉ đạt 12,5 triệu view sau 1 ngày phát hành. "Yes Or Yes" cũng là MV đạt lượng yêu thích nhiều nhất của nhóm trong 24 giờ với con số 1.068.236 likes.
"Yes Or Yes" là MV đạt số lượt xem khủng nhất của TWICE trong 24 giờ
MV "Yes Or Yes" - TWICE
Đạt thành tích All-kill chỉ sau 1 giờ phát hành
TWICE tiếp tục giữ phong độ về mảng nhạc số với thêm một thành tích All-kill mới. Chỉ một giờ sau khi thả xích "Yes Or Yes", TWICE đã giành vị trí no.1 trên BXH thời gian thực của 6 trang nhạc số Hàn Quốc là Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver và Soribada.
TWICE đạt thành tích all-kill chỉ sau 1 giờ phát hành "Yes Or Yes"
Trở thành nhóm nhạc xếp thứ 2 về lượng unique listener trong giờ đầu
Ca khúc chủ đề mới của TWICE chính thức trở thành bài có unique listener (lượng người nghe) cao nhất trong giờ đầu của nhóm trên Melon với 84.608 lượt, vượt xa kỉ lục trước đó của "What is Love?" chỉ hơn 20 nghìn lượt.
Con số này cũng giúp cho TWICE vượt mặt BlackPink để chiếm vị trí no.2 trong BXH lượng người nghe trong giờ đầu (chỉ xét nhóm nhạc nữ). "Yes Or Yes" chỉ xếp sau "Power Up" của Red Velvet (86.125 lượt).
"Yes Or Yes" chính thức trở thành bài có unique listener cao nhất trong giờ đầu của nhóm trên Melon với 84.608 lượt
Dẫn đầu BXH iTunes của 17 quốc gia và vùng lãnh thổ
Album "Yes Or Yes" đã chiếm lĩnh vị trí no.1 bảng xếp hạng iTunes của 17 quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore… Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề "Yes Or Yes" cũng đạt được thứ hạng no.1 tại các BXH của nhiều quốc gia bao gồm Việt Nam.
"Yes Or Yes" dẫn đầu BXH iTunes của 17 quốc gia và vùng lãnh thổ
"TWICE comeback có thành công hay không?". Dường như câu trả lời đã nằm ngay ở tên ca khúc trở lại của nhóm!
Chúc mừng TWICE với màn comeback đại thành công này!