Vì sao gần đây các tín đồ làm đẹp luôn nhắc đến một thương hiệu "hồng" bí ẩn?

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 19:30 23/03/2024

"Màu hồng", "hàng chính hãng", "yêu môi trường" là ba keywords được nhắc đến nhiều nhất khi nói về thương hiệu này!

Để giải mã được sự thu hút đặc biệt này cũng khá đơn giản! Bên cạnh lời cam kết "100% sản phẩm đăng ký với Bộ Y tế" làm rung rinh con tim của rất nhiều tín đồ làm đẹp, Sociolla còn là một "xứ sở màu hồng" được yêu thích bởi sự đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng, chuỗi cửa hàng dễ thương với rất nhiều tester có sẵn, SOCO App tiện lợi và những ưu đãi bất ngờ.

Trong hành trình suốt 9 năm qua, Sociolla đã lựa chọn có mặt tại Việt Nam với 12 cửa hàng hồng xinh trên khắp cả nước, xây dựng SOCO App - Nền tảng mua sắm trực tuyến với hơn 500.000 khách hàng và 2 triệu đánh giá chất lượng đến từ chuyên gia và người dùng thật.

Trong thời gian gần đây, thương hiệu "full hồng" này vẫn đang nỗ lực để phủ "xanh" Trái Đất thông qua chiến dịch Waste Down Beauty Up - Làm Đẹp Không Lãng Phí và khuyến khích các tín đồ làm đẹp mua sắm mỹ phẩm lành mạnh theo 04 bước: (1) Đọc review từ người dùng thật; (2) Thử trước tester và size nhỏ; (3) Dùng hết sản phẩm trước khi mua mới; (4) Tái chế vỏ mỹ phẩm rỗng.

Vì sao gần đây các tín đồ làm đẹp luôn nhắc đến một thương hiệu hồng bí ẩn? - Ảnh 1.

Đây là chiến dịch được ra mắt lần đầu tại Indonesia vào đầu năm 2022, kết quả đã thu gom và tái chế được gần 25 tấn rác thải mỹ phẩm. Sau thành công này, Sociolla tiếp tục mang Waste Down Beauty Up đến Việt Nam với sự tham gia của hơn 1000 Bestie - những khách hàng thân thiết - và thu gom hơn 1 tấn vỏ mỹ phẩm rỗng từ tháng 03 - 12/2023 để tái chế đúng cách thành các vật dụng hữu ích khác.

Trong thời gian sắp tới, không chỉ có "tham vọng" phủ "xanh" thế giới làm đẹp, Sociolla còn có mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi đặc biệt với rất nhiều quà tặng hấp dẫn, siêu sale sinh nhật, ngày hội thành viên Sociolla…

Có thể bạn chưa biết, tháng 3 này Sociolla cũng đang tổ chức Sinh Nhật 9 Tuổi siêu hoành tráng. Hãy cùng nghía qua và đánh giá độ "dưỡng thê" của thương hiệu "hồng" này dành cho các Bestie của mình nhé!

Vì sao gần đây các tín đồ làm đẹp luôn nhắc đến một thương hiệu hồng bí ẩn? - Ảnh 2.

Hoạt động khắc son và cushion tại cửa hàng Sociolla được các nàng "thả tim" cực mạnh.

Vì sao gần đây các tín đồ làm đẹp luôn nhắc đến một thương hiệu hồng bí ẩn? - Ảnh 3.

Ghé mua sắm tại cửa hàng Sociolla Nguyễn Huệ bất ngờ được nhận ly nước "tình yêu" đến từ The Sky Café.

Vì sao gần đây các tín đồ làm đẹp luôn nhắc đến một thương hiệu hồng bí ẩn? - Ảnh 4.

Nhân viên Sociolla còn tự tay viết những chiếc thiệp gửi lời yêu thương đến các Bestie của mình nhân dịp kỷ niệm 9 năm đồng hành cùng nhau trên hành trình làm đẹp.

Vì sao gần đây các tín đồ làm đẹp luôn nhắc đến một thương hiệu hồng bí ẩn? - Ảnh 5.

Các Bestie xinh đẹp luôn tranh thủ những ưu đãi độc quyền trong Ngày Hội Thành Viên của Sociolla từ ngày 24 - 26 mỗi tháng để mua sắm thả ga.

Vì sao gần đây các tín đồ làm đẹp luôn nhắc đến một thương hiệu hồng bí ẩn? - Ảnh 6.

Sociolla kết hợp cùng Óng để mang đến những hộp quà "Nâng Niu" gồm: 01 chiếc khăn choàng tơ tằm mix linen, 01 chiếc bịt mắt lụa tơ tằm, 01 chiếc dây buộc tóc lụa xinh xỉu!

Xem đến đây có ai trót mê Sociolla rồi thì nhớ tranh thủ tải SOCO App hoặc ghé ngay cửa hàng để mua sắm làm đẹp giá hời, nhận về thật nhiều quà xinh nha!

Sociolla là thương hiệu phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu đến từ Indonesia với 300+ nhãn hàng làm đẹp và chăm sóc cá nhân trong nước và quốc tế. Tại Việt Nam, Sociolla hiện đang có mặt ở 4 thành phố lớn với tổng 12 cửa hàng, với hơn 500.000 người dùng trên web và ứng dụng SOCO. Sociolla là địa chỉ mua sắm uy tín và quen thuộc của giới trẻ với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế. Xem thêm những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Sociolla ngay tại đây!