1001 chiêu săn sale cuối năm, bá đạo nhất là chiêu đổi điểm lấy voucher trị giá hàng triệu

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 23/12/2021

Để săn sale mùa Noel và năm mới đang tới, hãy ghim ngay 1001 chiêu sau để tha hồ mua sắm giá rẻ, thậm chí nhận được “kèo thơm” mà không tốn xu nào.

Nếu ai vẫn còn nhăm nhăm nhằm ngày "Thứ sáu đen tối" để săn sale thì vẫn còn "xanh và non lắm", thời điểm được dân săn sale chuyên nghiệp đánh giá là tốt nhất là vài ngày trước Giáng sinh cho đến qua Tết Dương lịch.

1001 các chiêu săn sale đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ, bạn chỉ cần biết vài chiêu sau là có thể tiết kiệm được một đống tiền rồi.

1001 chiêu săn sale cuối năm, bá đạo nhất là chiêu đổi điểm lấy voucher trị giá hàng triệu - Ảnh 1.

Chiêu thứ 1: Đánh dấu tất cả các sản phẩm đang trong tầm ngắm của bạn vào các trang web so sánh giá và bật hết công tắc thông báo/nhắc nhở lên.

Chiêu này tiết kiệm không chỉ một đống thời gian bạn bỏ ra ngồi so và tìm giá tốt mà còn giúp bạn tiết kiệm một đống tiền nếu săn thành công. Thời điểm cuối năm mọi sàn thương mại hay mọi shop sẽ có xu hướng triển khai các chương trình khuyến mãi nhanh, khuyến mãi gấp, giảm sâu trong thời gian ngắn để kích cầu. Cách này sẽ giúp các bạn cập nhật biến động giá cả theo thời gian thực và nhanh chóng ra quyết định.

Chiêu thứ 2: Tham gia các hội săn deal chuyên biệt như thời trang, mỹ phẩm, điện tử... hoặc các nhóm săn sale theo thương hiệu.

Đương nhiên không chỉ một mình bạn săn sale rồi, thời điểm này cả thế giới cùng săn sale, vậy nên lúc này cần sức mạnh tập thể hơn bao giờ hết. Nếu bạn cần món gì, hãy đăng đàn để hỏi, mọi giá cả thông tin bạn sẽ được các thành viên cung cấp chỉ trong phút mốt, kể cả review luôn. Thậm chí, các thành viên còn sẵn sàng trao đổi mã giảm giá với nhau hay tặng mã giảm giá không dùng đến cho nhau nữa. Bên cạnh đó, các thành viên sẽ hô hào, thông báo mỗi khi có khuyến mãi mới và có khi đặt hộ bạn luôn. Nhờ vậy mà bạn không bao giờ sợ bị chậm chân. Đúng chuẩn câu "buôn có bạn, săn sale có phường".

Chiêu thứ 3: Đừng quên các chương trình hoàn tiền và tích điểm, đổi điểm lấy voucher nhé các bạn ơi!

Nhiều nhãn hàng, siêu thị, ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế, dịch vụ viễn thông và ví điện tử có triển khai các chương trình hoàn tiền, tích điểm đổi voucher. Nguyên tắc là trong năm, nếu bạn thực hiện càng nhiều giao dịch, nhiều hoạt động thì bạn tích lũy được càng nhiều điểm. Nếu đang tham gia các chương trình đó thì đây là thời điểm vàng để bạn thu hoạch trước khi các số điểm hết hạn (thường sẽ hết hạn vào cuối năm để kích cầu năm mới).

Bây giờ, hãy kiểm tra nhanh tất cả các chương trình và tài khoản mình đã tham gia để gặt voucher nào. Chú ý, nếu ai đang dùng Viettel và là thành viên của Viettel++ thì ngay lập tức ngó tài khoản xem và đổi điểm luôn nào.

Từ nay đến 01/01/2022, Viettel++ đang triển khai chương trình ưu đãi "Giáng sinh an lành – Năm mới bình an" với gần 45 chương trình voucher đổi điểm và voucher giảm giá lên đến cả triệu đồng.

Nếu là tín đồ thời trang thì bạn có thể tìm thấy voucher của Elly, Vascara, Canifa, Sunfly, PNJ, Nón Sơn... Nếu là mọt sách thì bạn có thể đổi ngay lấy voucher của ADCBook, Tiki. Còn nếu là fan của ẩm thực với trà sữa thì không thể bỏ qua voucher từ hệ thống nhà hàng Golden Gate, BBQ Akahouse, Dairy Queen, The Pizza Company, Tocotoco, The Coffee House, Phúc Long, Trung Nguyên...

Hội chị em nào yêu bếp thì quất ngay voucher của Lock&Lock với Tupperware. Ai mê đồ chơi công nghệ thì đổi luôn lấy voucher của Thế giới di động. Ngoài ra, bạn có thể nhận cả voucher của Lazada, Shopee, Tiki, VinID, Vinmart, Menard, Gifthaus... và ti tỉ các ưu đãi khác trên app Viettel++.

Mở ngay Đại tiệc Noel trên Viettel++ và chúc các bạn có một mùa săn sale thành công rực rỡ, sở hữu nhiều sản phẩm ưng ý, tận hưởng nhiều dịch vụ với giá rẻ như "chưa trả tiền" và bỏ túi thêm một chiêu săn voucher mới nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, truy cập Facebook Viettel Cng Cng hoặc gọi 18008198 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày