1001 chuyện bi hài tại casting Rap Việt: Thí sinh vừa nằm vừa rap, nịnh nọt giám khảo dù bị đuổi xuống sân khấu

Bell Shino, Theo Trí Thức Trẻ 10:11 18/04/2021

Vòng casting Rap Việt tại miền Nam đã xảy ra nhiều tình huống "dở khóc dở cười".

Vòng casting Rap Việt tại miền Nam vừa qua đã có đến 2000 thí sinh đến ghi danh tham gia tranh tài. Để nhận được sự chú ý của giám khảo, nhiều ứng cử viên đã không ngần ngại biểu diễn đủ mọi chiêu trò với mục đích có tấm vé vào vòng trong. Đoạn clip ngắn về vòng casting được ban tổ chức tung ra mới đây đã xuất hiện nhiều trường hợp "dở khóc dở cười".

1001 chuyện bi hài tại casting Rap Việt: Thí sinh vừa nằm vừa rap, nịnh nọt giám khảo dù bị đuổi xuống sân khấu - Ảnh 1.

Thí sinh này mở màn phần thi đã trổ tài lộn nhào nhưng rơi cả mắt kính lại còn trượt té

1001 chuyện bi hài tại casting Rap Việt: Thí sinh vừa nằm vừa rap, nịnh nọt giám khảo dù bị đuổi xuống sân khấu - Ảnh 2.

Chẳng bỏ cuộc, anh bắt đầu vừa nằm vừa bắn rap

1001 chuyện bi hài tại casting Rap Việt: Thí sinh vừa nằm vừa rap, nịnh nọt giám khảo dù bị đuổi xuống sân khấu - Ảnh 3.

Đồng chí chiến sĩ tự tin rap về nơi anh sinh ra, khẳng định: Hip-hop không trừ ngành nghề nào hết

Đáng nói nhất là "trùm cuối" Mr. Quang Tèo. Được biết, anh chàng cũng là nam rapper có tiếng của giới Underground. Phần bắn rap hài hước của anh khiến các giám khảo không nhịn được cười. Sau khi được ra hiệu kết thúc phần thi, nam rapper vẫn nhất quyết đứng yên trên sân khấu. Chưa dừng tại đó, Quang Tèo cũng bắt đầu nịnh nọt giám khảo: "Em cũng rất thích nhạc anh Rhymastic, thích beat anh Touliver và thích những bản tình ca của anh JustaTee".

1001 chuyện bi hài tại casting Rap Việt: Thí sinh vừa nằm vừa rap, nịnh nọt giám khảo dù bị đuổi xuống sân khấu - Ảnh 4.

Rapper Quang Tèo khiến các giám khảo không nhịn được cười

Ảnh: Cắt từ clip