iPhone 6 nhận giải smartphone tốt nhất tại MWC 2015

, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 04/03/2015

Bên cạnh thông tin về iPhone 6, điểm tin cũng mang tới cập nhật liên quan đến nhà sản xuất smartphone Trung Quốc Huawei cùng tham vọng tấn công thị trường Mỹ và chiếc Samsung Galaxy Note Edge 2.

iPhone 6 được bầu chọn là smartphone tốt nhất tại MWC 2015


GSMA (đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện công nghệ MWC) mới đây đã công bố danh sách giải thưởng thường niên Global Mobile Awards lần thứ 20, trong khuôn khổ sự kiện MWC 2015.

Cụ thể, ở hạng mục máy tính bảng tốt nhất, thiết bị được vinh danh là Microsoft Surface Pro 3 trong khi đó Apple iPhone 6 và LG G3 cùng chia sẻ giải thưởng hạng mục smartphone tốt nhất. Motorola Moto E vinh dự nhận giải thưởng smartphone giá thấp tốt nhất.

Samsung Galaxy Note 5 cũng sẽ có phiên bản màn hình cong hai cạnh

Samsung Galaxy S6 Edge đang nhận được nhiều phản hồi tích cực không kém gì so với Samsung Galaxy S6.

Có lẽ ở thời điểm hiện tại Samsung đang cảm thấy vui mừng vì những phản hồi tích cực nhận được sau khi trình làng Samsung Galaxy S6 và S6 Edge tại sự kiện MWC vừa diễn ra. Có thể chiến lược sản phẩm tương tự theo đó cũng được thực hiện cho Samsung Galaxy Note 5 ra mắt vào nửa sau năm nay.

Ông Roh Tae-moon, một nhân sự cấp cao thuộc bộ phận chiến lược sản phẩm của Samsung cho biết: "Có khả năng cao Samsung cũng sẽ giới thiệu công nghệ màn hình cong tương tự cho thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note."

Huawei chuẩn bị gia nhập thị trường Mỹ, sẵn sàng đối đầu với Apple

MediaPad X2, thiết bị máy tính bảng vừa được Huawei giới thiệu tại MWC 2015.

"Hầu hết các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đang có hiện nay sẽ biến mất trong thời gian từ ba đến năm năm nữa và chúng tôi sẽ là công ty dẫn đầu", đó là những gì CEO Richard Yu của Huawei chia sẻ mới đây với báo giới. Ông nói thêm trong tương lai gần đối thủ chính của Huawei được xác định là các công ty đến từ phương Tây chứ không phải các nhà sản xuất nội địa.

Hãng Reuters cũng thông tin rằng Huawei đã sẵn sàng phân phối thiết bị của mình tại thị trường Mỹ dưới thương hiệu Honor cùng một chiến lược marketing dài hơi.

(Tổng hợp)