"2004": Chiếc vé trở về thời cắp sách của Cá Hồi Hoang đã khiến bao người bật khóc và bật cười vì một tuổi thơ thật đẹp!

TOO ANH, Theo Helino 16:00 09/01/2020

"2004" là ca khúc ban nhạc Cá Hồi Hoang sáng tác dành riêng cho album "Vitamood" của WeChoice hợp tác cùng nhiều ca sĩ Indie Việt.

"/vita-mood/" là album của WeChoice Awards 2019 quy tụ đông đảo những nghệ sĩ Indie tài năng đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Mỗi nghệ sĩ đều mang một màu sắc riêng biệt góp phần đưa cảm xúc người nghe nhạc trở nên trọn vẹn nhất, thăng hoa nhất và "chill" nhất. Cũng như Chillies, Thịnh Suy hay Kiên, các chàng trai của ban nhạc Cá Hồi Hoang cũng mang một sáng tác mới toanh đến album của WeChoice mang tên "2004".

Cá Hồi Hoang là một ban nhạc thuộc thể loại alternative rock hoạt động độc lập, tự sáng tác và biểu diễn các ca khúc của mình. Cá Hồi Hoang mang một màu sắc âm nhạc mới lạ, khác biệt trong làng nhạc indie với một chút khắc khoải, một chút day dứt và một chút tự sự. Thành lập từ năm 2013, tính đến nay, Cá Hồi Hoang đã có hơn 6 năm hoạt động, đang là một trong những ban nhạc có tiếng trong giới Underground Việt và chiếm được sự yêu mến từ đông đảo khán giả.

2004: Chiếc vé trở về thời cắp sách của Cá Hồi Hoang đã khiến bao người bật khóc và bật cười vì một tuổi thơ thật đẹp! - Ảnh 1.

Cá Hồi Hoang - một trong những ban nhạc Indie đang được yêu mến nhất tại Việt Nam.

Vẫn là giọng hát mang ẩn chứa vô vàn những nỗi niềm khắc khoải của Thành Luke cùng tiếng đàn guitar chứa đầy xúc cảm của Đạt và Minh, "2004" tiếp tục là một ca khúc mang đậm màu sắc của Cá Hồi Hoang. Qua "2004", các chàng trai muốn kể cho khán giả về một giấc mơ, nơi họ được trở về thời cắp sách đến trường: có chiếc bàn học thân thuộc, có bản đồ giấy, có người bạn cùng bàn, có dòng sông và cây lá... Giấc mơ ấy đã tái hiện lại thời học sinh tuyệt đẹp mà họ đã từng trải qua. Họ đã từng "cùng trẻ mãi không già"!

"2004" là ca khúc ban nhạc Cá Hồi Hoang sáng tác dành riêng cho album "Vitamood" của WeChoice.

"2004" là một ca khúc mang đầy kỉ niệm. Cá Hồi Hoang kể cho chúng ta nghe về thời học sinh của họ và đâu đó chính chúng ta cũng tìm được thấy mình trong đấy. Qua đó, họ muốn nhắc cho chúng ta - những con người đã sống quá vội vã và bận rộn với bao điều trong cuộc sống - hãy sống chậm lại đôi chút và đừng bỏ quên quá khứ thần tiên gắn bó với sách vở, bàn học, bạn bè, thầy cô.

2004: Chiếc vé trở về thời cắp sách của Cá Hồi Hoang đã khiến bao người bật khóc và bật cười vì một tuổi thơ thật đẹp! - Ảnh 3.

Với tinh thần mà Cá Hồi Hoang muốn truyền tải trong "2004" cùng loạt sản phẩm của các nghệ sĩ Indie Việt khác nằm trong Album "Vitamood" của WeChoice này hứa hẹn sẽ mang đến một hơi thở hoàn toàn mới cho thị trường âm nhạc - nơi mà bạn có thể tự do, thả trôi cảm xúc cũng như cảm nhận được con người chính mình ở trong đấy.

2004: Chiếc vé trở về thời cắp sách của Cá Hồi Hoang đã khiến bao người bật khóc và bật cười vì một tuổi thơ thật đẹp! - Ảnh 4.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Điều phi thường nhỏ bé.

Đó là câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những con người bình thường, giản dị nhất. Chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2019. Thời gian bình chọn từ ngày 31/12/2018 đến 23h59 ngày 11/01/2019. Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

2004: Chiếc vé trở về thời cắp sách của Cá Hồi Hoang đã khiến bao người bật khóc và bật cười vì một tuổi thơ thật đẹp! - Ảnh 6.