2017 quả là năm "lên hương" của nghệ thuật kẻ lông mày

Chi Mai, Theo Helino 16:14 26/12/2017

Tạm bỏ qua những dáng lông mày ngang Hàn Quốc hiền lành hay vếch phương Tây sang chảnh, chúng ta sẽ cùng điểm lại những xu hướng vẽ lông mày theo phong cách kỳ cục nhất trong năm 2017.

1. Lông mày điện giật

2017 quả là năm lên hương của nghệ thuật kẻ lông mày - Ảnh 1.

Lông mày tia sét thực sự đã gây ra được tiếng vang lớn giống như âm thanh của sấm sét trong cộng đồng làm đẹp Instagram. Nó xuất hiện vào khoảng đầu tháng 9/2017.


2. Lông mày đóng hộp

2017 quả là năm lên hương của nghệ thuật kẻ lông mày - Ảnh 3.

Lông mày đóng hộp xuất hiện vào khoảng đầu năm 2017. Thế nhưng, "cha đẻ" sáng chế ra mốt lông mày này lại là rapper Big Daddy Kane từ những năm 90 của thế kỷ trước. Giờ đây, lông mày đóng hộp chỉ là tái bản của mốt cũ mà thôi.


3. Lông mày lượn sóng

2017 quả là năm lên hương của nghệ thuật kẻ lông mày - Ảnh 5.

Dáng lông mày lượn sóng được blogger làm đẹp người Mỹ Promise Tamang sáng tác ra trong một lần vô tình nhìn thấy ảnh photoshop chế của bạn bè. Nó xuất hiện vào khoảng cuối tháng 8/2017 và nhanh chóng trở thành trào lưu cho các bạn trẻ thế giới. Có người còn biến tấu kẻ thêm đuôi mắt lượn sóng để đồng bộ với lông mày.


4. Lông mày lông vũ

2017 quả là năm lên hương của nghệ thuật kẻ lông mày - Ảnh 7.

Tựa như chiếc lông vũ, kiểu lông mày độc đáo này đã tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng làm đẹp Instagram vào giữa tháng 4 năm 2017. Người khởi xướng phong trào làm đẹp kỳ cục này là blogger làm đẹp Stella Sironen, người Phần Lan.


5. Lông mày thắt bím

2017 quả là năm lên hương của nghệ thuật kẻ lông mày - Ảnh 9.

Hãy tưởng tượng nếu bạn may mắn có được hàng lông mày dày và rậm tới nỗi có thể tết lại thành bím thì sao? Đó chính là ý tưởng của nam nghệ sĩ trang điểm có tên Erosmua. Tuy nhiên, để có được hàng lông mày tết bím đẹp hoàn hảo thì còn cần phải tới photoshop nữa.


6. Lông mày phẩy Nike

2017 quả là năm lên hương của nghệ thuật kẻ lông mày - Ảnh 11.

Đã từng xuất hiện trên mạng xã hội từ cách đây vài năm nhưng hồi tháng 10, một lần nữa, mốt lông mày phẩy Nike một lần nữa lại được các nghệ sĩ trang điểm lăng xê như một trò đùa.


7. Lông mày vương miện hoàng gia

2017 quả là năm lên hương của nghệ thuật kẻ lông mày - Ảnh 13.

Ở tuổi 18, nghệ sĩ trang điểm người Đan Mạch Sofie Petersen đã gây được chú ý trong cộng đồng mạng Instagram khi khởi xướng ra xu hướng lông mày vương miệng lấp lánh. Ngoài pha lê, cô phải sử dụng gel cứng để cố định nếp lông mày của mình.


8. Lông mày chẻ đôi

2017 quả là năm lên hương của nghệ thuật kẻ lông mày - Ảnh 15.

Ra đời cùng với một loạt xu hướng trang điểm kỳ cục năm 2017, lông mày chẻ đôi cũng là một trong số đó. Nhìn qua, người ta sẽ có cảm giác như chủ nhân của cặp lông mày chẻ đôi vừa bị wax nhầm xong. Thậm chí, có nghệ sĩ trang điểm còn biến tấu thành mẫu lông mày chẻ ba.


9. Lông mày chữ McDonald's

2017 quả là năm lên hương của nghệ thuật kẻ lông mày - Ảnh 17.

Với giới trẻ và những người lười nấu nướng thì McDonald's không còn là một cái tên xa lạ gì nữa. Như một cách để tri ân hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới này, nghệ sĩ trang điểm Huda Kattan đã tạo ra xu hướng lông mày chữ M - biểu tượng đặc trưng của hãng.


10. Lông mày hình khối

2017 quả là năm lên hương của nghệ thuật kẻ lông mày - Ảnh 19.

Thô và lộn xộn là ấn tượng khó quên nhất khi nhìn thấy hàng lông mày hình khối do nghệ sĩ trang điểm Alexalink sáng tác ra. Rất may, đây chỉ là một trò đùa nếu không lông mày nhể ốc của Việt Nam còn đẹp chán.

(Nguồn: Elle)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày