Bảo bối GURU và những trải nghiệm game bất tận ở SOJO Hotels

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 08/07/2022

Không đơn thuần là một gameshow thực tế, Bảo bối GURU hé lộ những yếu tố hấp dẫn và mới mẻ trong trải nghiệm khách sạn với "người tiên phong" SOJO Hotels.

Sức hấp dẫn của Bảo bối GURU

Tháng 6 vừa qua, khán giả cả nước đã có những giây phút giải trí sảng khoái với 3 tập gameshow Bảo bối GURU. Chương trình với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng như Nhật Anh Trắng, MC Mù Tạt, Tiêu Thố… đã mang lại những tiếng cười sảng khoái và thích thú cho người xem.

Bảo bối GURU và những trải nghiệm game bất tận ở SOJO Hotels - Ảnh 1.

Gameshow Bảo Bối GURU được phát sóng trên các nền tảng số

Bảo bối GURU với fomat mới mẻ và độc đáo do SOJO Hotels sản xuất và phát sóng trên các nền tảng số. Xuyên suốt chương trình, các đội chơi sẽ phải giải mã các câu đố, mật mã cực hóc búa để tìm đến "báu vật vô giá" được cất giấu trong SOJO Hotel Ga Hanoi. Chương trình thu hút gần 1 triệu lượt xem, 3 triệu lượt tiếp cận, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận sôi nổi.

Bên cạnh những phản hồi đánh giá về nội dung, người xem cũng thể hiện sự tò mò và thích thú với không gian trò chơi mới mẻ tại SOJO Hotel Ga Hanoi - địa điểm diễn ra các thử thách của chương trình. "Nhất định phải đến SOJO Hotel Ga Hanoi để xem cửa sổ nhìn ra chân trời và xem đâu là hang ổ Jerry", một khán giả bình luận.

Xu hướng trải nghiệm mới

"Ngoài việc tạo ra một chương trình giải trí, chúng tôi còn mong muốn tái hiện xu hướng trải nghiệm lưu trú mới của thế hệ công dân toàn cầu. Đó là những người cởi mở, năng động và đặc biệt yêu thích những điều mới mẻ và hấp dẫn trên hành trình của mình", đại diện nhà sản xuất chương trình – SOJO Hotels chia sẻ.

Bảo bối GURU và những trải nghiệm game bất tận ở SOJO Hotels - Ảnh 2.

Trải nghiệm trò chơi thú vị tại SOJO Hotels

Đó là lý do Bảo Bối GURU giới thiệu một không gian trải nghiệm mới - lạ - trendy: SOJO Hotel Ga Hanoi. Không giống như các khách sạn thông thường, nơi đây được bố trí rất nhiều điểm chạm mang dấu ấn trò chơi. Đó là một JO247 Lounge với các trò bi lắc, phi tiêu, cờ XO… một căn phòng ngập tràn cảm hứng với "cửa sổ nhìn ra chân trời", những ký tự đầy thách đố ở các vật dụng. Game ở SOJO Hotels được sáng tạo trong mọi không gian, vừa để khách tới đây có thể có những giây phút giải trí hấp dẫn, vừa giúp họ dễ dàng kết nối, đồng thời khơi gợi niềm vui và sự sáng tạo.

Bảo bối GURU và những trải nghiệm game bất tận ở SOJO Hotels - Ảnh 3.

Gameshow Bảo Bối GURU nằm trong khuôn khổ chiến dịch Ở làkết – hè là game của SOJO Hotels

"Người tiên phong" SOJO Hotels

Gameshow Bảo bối GURU là một phần trong chiến dịch lớn nhất hè này của SOJO Hotels: Ở làkết – hè là game. Trong đó, SOJO Hotels lấy yếu tố game làm tâm điểm để có thể mang đến những giây phút playfull hứng khởi cho khách hàng, đồng thời một lần nữa khẳng định sự tiên phong của đơn vị này trong ứng dụng "game hóa" vào trải nghiệm khách sạn.

Trong buổi trò chuyện mở "Từ CX tới Gamification" do SOJO Hotels và Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức sáng 24/5, các chuyên gia đánh giá "game hóa" trong trải nghiệm khách hàng đang là xu hướng mới, mở ra cơ hội thu hút và gia tăng chi tiêu của du khách.

Bảo bối GURU và những trải nghiệm game bất tận ở SOJO Hotels - Ảnh 4.

Các chuyên gia trong buổi trò chuyện mở Từ CX đến Gamification

Tiên phong xu hướng đó, SOJO Hotels đã ứng dụng "game hóa" trải nghiệm khách hàng và được biết đến là khách sạn tiên phong tại Việt Nam ứng dụng xu hướng này.

Bảo bối GURU và những trải nghiệm game bất tận ở SOJO Hotels - Ảnh 5.

Gameday diễn ra sôi nổi tại SOJO Hotel Lang Son và SOJO Hotel Ha Long

Trong khuôn khổ chiến dịch, bên cạnh game show Bảo bối GURU, SOJO Hotes còn triển khai nhiều ưu đãi dành cho khách hàng để trao cho họ cơ hội trải nghiệm tại các khách sạn, đặc biệt trong dịp SEAgames diễn ra tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, SOJO Hotels cũng tổ chức các "gameday" tại SOJO Hotel Ha Long, SOJO Hotel Lang Son, thu hút hàng trăm lượt tham gia của khách hàng và người dân bản địa. Trên nền tảng số, fanpage SOJO Hotels tổ chức loạt game hấp dẫn và đa dạng, bao gồm cả mini game, game AI, thu hút gần 2.000 người chơi. Tinh thần playful hứng khởi vì vậy được lan tỏa và trở thành nguồn cảm hứng tính cực cho cộng đồng JO – khách hàng của SOJO Hotels và công chúng được tiếp cận.

Bảo bối GURU và những trải nghiệm game bất tận ở SOJO Hotels - Ảnh 6.

SOJO Hotels mong muốn thông qua trải nghiệm trò chơi sẽ giúp khách hàng thêm kết nối, luôn tràn đầy sáng tạo.

Sắp tới, khách sạn cũng ra mắt nhiều trò chơi hấp dẫn trên ứng dụng di động. SOJO Hotels mong muốn khách hàng dù tiếp cận ở điểm chạm nào cũng có thể được chơi, được thư giãn, vui vẻ, từ đó có nhiều cảm hứng hơn trong cuộc sống của mình.


Xem gameshow Bảo bối GURU TẠI ĐÂY

"Bảo bối GURU" là gameshow do SOJO Hotels sản xuất, được phát sóng từ ngày 10/06/2022. Xuyên suốt 3 tập của gameshow, người xem sẽ cùng 2 đội chơi trải qua những thử thách thú vị. Đừng quên theo dõi "Bảo bối GURU" trên các Fanpage và kênh Youtube chính thức của SOJO Hotels nhé!

SOJO Hotels - Ở làkết - Hè là game!

https://kenh14.vn/bao-boi-guru-va-nhung-trai-nghiem-game-bat-tan-o-sojo-hotels-20220708123414334.chn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày