Các thuê bao di động ngày nay “dễ thở” hơn khi nhẹ được nỗi lo vượt cước

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 10/01/2019

Những thuê bao trả sau hay các khách hàng sử dụng dịch vụ Roaming sẽ cảm thấy nhẹ nhõm trước nỗi lo nhận cước lên đến tiền triệu mỗi tháng khi nhà mạng chủ động giúp khách hàng “khoanh vùng” chi tiêu.

Các thuê bao di động ngày nay “dễ thở” hơn khi nhẹ được nỗi lo vượt cước - Ảnh 1.

Dễ dàng tiết kiệm tiêu dùng cho viễn thông

Trước đây, vào những năm 2000, thị trường di động Việt Nam vẫn chưa thực sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Những ai sở hữu được cho mình chiếc điện thoại di động ngày đó hầu hết đều là những người có kinh tế mạnh. Thêm vào đó, người dùng điện thoại di động còn phải chi trả cho việc liên lạc với mức cước vô cùng đắt đỏ lên tới 8.000 đồng/phút.

Sau nhiều lần điều chỉnh giá, cước di động ngày càng "dễ thở" hơn. Nhưng người dùng đa số vẫn chuộng dùng trả trước hơn bởi khuyến mãi nhiều hơn mà lại không lo cước phí hàng tháng, không lo bị đội cước khi nghe gọi quá nhiều. Đến năm 2017 tỷ lệ thuê bao di động trả trước của Việt Nam vẫn đang cao gấp 1,25 lần mức trung bình của thế giới, gần xấp xỉ với mức của các quốc gia kém phát triển nhất.

Trước thực trạng này, MobiFone là một trong những nhà mạng tiên phong mang đến khách hàng loạt giải pháp tiết kiệm chi phí cho dịch vụ viễn thông. Tiêu biểu nhất trong những giải pháp đó là việc miễn phí hoàn toàn chi phí thuê bao hàng tháng, đồng thời các thuê bao có thể đăng kí được mức cước trần mình muốn sử dụng.

Kết quả cho thấy, tỉ lệ thuê bao trả trước chuyển sang trả sau của MobiFone đã tăng từ 5-10%. Bên cạnh đó, MobiFone còn mang đến cho khách hàng trả sau những gói cước siêu hấp dẫn như: 69.000 đồng có 1000 phút gọi nội mạng; 101.000 đồng có 1000 phút gọi nội mạng và 60 phút gọi trong nước; 179.000 đồng 1000 phút gọi nội mạng và 170 phút gọi miễn phí trong nước…

Anh Trung (thuê bao số 0936599xxx) chia sẻ: "Tôi là một khách hàng thân thiết của MobiFone hơn 10 năm nay. Tôi cảm thấy những gì mà MobiFone mang lại cho tôi thật sự hữu ích, từ các chương trình khuyến mãi đến phương thức thanh toán. Hy vọng trong thời gian tới, MobiFone sẽ có thêm nhiều những chương trình hấp dẫn hơn".

Nỗi lo vượt cước được cải thiện

Việc thanh toán cước hàng tháng (đối với thuê bao trả sau) hay sử dụng dịch vụ Data Roaming với chi phí đắt đỏ khi đi ra nước ngoài đã trở thành nỗi ám ảnh với rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, mọi thứ đang thay đổi dần khi các nhà mạng ngày một nắm bắt tâm lý khách hàng hơn trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

Đối với các thuê bao của MobiFone, bạn chỉ cần bỏ ra 300.000 đồng là có ngay 30GB Data để sử dụng tại 6 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chưa hết, cùng với mức giá đó bạn có thêm 10 phút nghe, 10 phút gọi cùng 20 SMS miễn phí sử dụng trong 7 ngày.

Từ những lợi ích đó, khách hàng không những quản lý được chi phí sử dụng dịch vụ roaming mà còn có thể lựa chọn nhiều gói cước khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Trong suốt 25 năm phát triển và đổi mới, MobiFone đã trở thành một trong những thương hiệu được các khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp tín nhiệm. 5 năm liên tục giữ ngôi "Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất", "Mạng di động được ưa chuộng nhất"…

Chia sẻ về quan điểm kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm và luôn chăm sóc khách hàng chu đáo, đại diện MobiFone khẳng định nhà mạng luôn đặt việc chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.

"Phát huy truyền thống 25 năm đi đầu trong chăm sóc khách hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục có những chiến lược thực hiện dịch vụ khách hàng chu đáo, khác biệt. Để MobiFone luôn giữ uy tín thương hiệu là doanh nghiệp vì khách hàng", đại diện MobiFone cho biết.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày