Chào năm mới 2021, tự tin vào chiến thắng

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 02/02/2021

Thế là đã hết năm 2020, một năm với thật nhiều biến cố thiên tai, dịch bệnh trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài những thách thức, nhưng đã vững vàng tiến bước, vượt khó khăn, ngẩng cao đầu bước vào năm 2021.

Sứ mệnh chiến binh - sức trẻ ra tay vì cộng đồng

Cuối năm 2020, đại dịch COVID-19 đã lây nhiễm hơn 100 triệu người trên thế giới, khiến trên 2 triệu người chết, thay đổi cả nếp sống xã hội và suy sụp nền kinh tế toàn cầu đến mức chưa từng thấy.

Tuy nhiên, trong sự lo lắng của thế giới trước đại dịch, năm 2020 cũng đánh dấu điểm sáng Việt Nam trên bản đồ thế giới. Bằng những thành tựu y khoa khiến cả thế giới khâm phục; các chỉ số tăng trưởng kinh tế; sự ổn định và an toàn xã hội, cách phòng chống dịch trong cộng đồng.... những điểm son ấy sẽ khó thành công nếu không có sự đóng góp của thế hệ trẻ.

Chào năm mới 2021, tự tin vào chiến thắng - Ảnh 1.

Tuổi trẻ là dấn thân, những thủ lĩnh Winner X sẵn sàng xông pha vào vùng dịch để hỗ trợ đồng bào

Honda Việt Nam với chiến lược kinh doanh gắn liền lợi ích xã hội và trách nhiệm cộng đồng

Chỉ tính từ tháng 1/2020 đến tháng 11/2020, doanh số xe Winner/ Winner X đã chiếm đến 51% thị trường xe côn tay. Thậm chí, có người ví von, dòng xe côn tay Honda Winner X đã trở thành "Idol của giới trẻ".

Chào năm mới 2021, tự tin vào chiến thắng - Ảnh 2.

Honda Winner X đang trở thành "biểu tượng của thế hệ khác biệt"

Ngoài kiểu dáng trẻ trung, nam tính kết hợp cùng độ bền từ động cơ DOHC 4 thì của Winner X, còn điều gì nữa đã khiến chiếc xe thể thao này chinh phục giới trẻ đến vậy?

Đó chính là ở tính biểu tượng thế hệ khác biệt!

Khác với một số dòng xe cùng phân khúc trên thị trường, người dùng Winner X thường là có nền tảng kiến thức, có sự cân nhắc khi lựa chọn dòng xe. Ở họ, "nam tính" không chỉ được thể hiện bằng vẻ ngoài bụi bặm, bằng các hình xăm hay những tiếng nẹt pô ồn ào. Họ thích tiếng pô chắc nịch, thích cảm giác khi chiếc xe lướt nhanh nhưng vẫn không rung lắc, họ thích sự ổn định! Họ là thế hệ X!

Thế hệ X là những người trẻ tuổi đang rong ruổi trên đường với hành trang là áo len, chăn ấm mang tặng các mảnh đời cơ nhỡ. Là những chuyến hành trình đến các tỉnh miền Trung để chung tay dựng lại ngôi nhà sau cơn lũ, để tiếp thêm năng lượng tích cực cho tuổi trẻ vùng thiên tai.

Thế hệ X luôn đồng hành cùng chiếc Winner X trong mọi hoạt động.

Và chia sẻ những khao khát của thế hệ X, Honda Việt Nam, bằng tôn chỉ kinh doanh gắn liền lợi ích xã hội và trách nhiệm cộng đồng đã thành lập "Liên Minh WINNER" vào tháng 6/2020 với mục đích liên kết những cá nhân, những CLB Winner trên toàn quốc thành một sức mạnh tập thể, để cùng:

- "Hành trình Honda WINNER - Cùng Honda đẩy lùi Corona" và hành trình "Thắp lửa đam mê" chung tay phòng chống dịch Covid-19 với sự tham gia của hàng ngàn thành viên.

- "Thống lĩnh đỉnh cao - Lái chất, sống xanh cùng thủ lĩnh Honda WINNER" (tổ chức vào tháng 8/2020) trên 7 tỉnh thành, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng nghìn người, quyết tâm hành động bảo vệ môi trường tại 7 tỉnh thành khu vực miền nam.

- "Sứ Mệnh Chiến Binh - Liên Minh Chống Dịch" đồng loạt ra quân tại 4 tỉnh thành, triển khai nhiều chương trình thiện nguyện với hàng ngàn phần quà cho người dân tại các khu vực bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Chào năm mới 2021, tự tin vào chiến thắng - Ảnh 3.

Những chiến binh Thế hệ X trong đợt trao quà chống dịch cho đồng bào nghèo ở xã Thống Nhất (Lào Cai)

- Và gần đây nhất là "Sứ mệnh chiến binh - Liên Minh vượt lũ" tổ chức vào tháng 11/2020, với chiến dịch trao tặng cho đồng bào và các em học sinh vùng lũ miền Trung 6 máy lọc nước, 1.600 phần quà tặng và Quỹ học bổng 90.000.000 VNĐ.

Ấn tượng Đại hội Liên Minh WINNER

Không chỉ có những chiến dịch thiện nguyện hay những chuyến hành trình, tuổi trẻ cũng cần được bùng cháy, được truyền cho nhau nguồn năng lượng tích cực.

Mỗi Đại hội Liên Minh WINNER đều khởi động với hành trình diễu hành từ hàng trăm người dùng xe WINNER xuyên thành phố. Sau đó là phần thi tài năng, với cuộc thi "Độ WINNER – Khoe cá tính" nhằm thử thách khả năng độ xe như một nghệ thuật của mỗi "chiến binh". Không chỉ có thi xe, còn cả những trận "đấu người" sôi động qua những trò chơi đồng đội hấp dẫn, thú vị, kết hợp cùng tinh thần đoàn kết, khả năng nhanh nhạy.

Chào năm mới 2021, tự tin vào chiến thắng - Ảnh 4.

Thắp lên ngọn đuốc của đam mê, của nhiệt huyết và của tình anh em cả nước

Kết thúc 1 ngày vận động, là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và bùng cháy với đại sứ thương hiệu Honda WINNER X - rapper Đen Vâu cùng hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như Binz, Amee, Hòa Minzy, Erik, Phương Ly…

Chào năm mới 2021, tự tin vào chiến thắng - Ảnh 5.

Đen Vâu đại sứ thương hiệu của Honda WINNER X

Chào năm mới 2021, tự tin vào chiến thắng - Ảnh 6.

Liên minh Winner, ngẩng cao đầu bước vào năm 2021

Có thể khẳng định, doanh số áp đảo của WINNER X chính là "trái ngọt" xứng đáng dành cho Honda Việt Nam.

Và tin chắc rằng, sang năm 2021 tới đây, với dự báo đầy tự tin về doanh số xe côn tay Winner X, kết hợp cùng thành công trong các hoạt động ý nghĩa của mình. Thế hệ X sẽ đông hơn, rộng hơn, mạnh hơn và "chất" hơn với những chuyến hành trình tuổi trẻ.