Cổ vũ cộng đồng, Tiki và AIA ra mắt MV “Tự Tin Bước Đi”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 23/11/2021

Khởi đầu quan hệ hợp tác chiến lược 10 năm, AIA Việt Nam và Tiki đã ra mắt MV cực chất lan tỏa tinh thần Tự Tin Bước Đi và cổ vũ mọi người theo đuổi lối sống tích cực!

Sau khi công bố thương vụ hợp tác chiến lược 10 năm vào tháng 7, AIA Việt Nam và Tiki đã ghi dấu ấn đầu tiên bằng việc giới thiệu đến công đồng MV "Tự Tin Bước Đi". Đây chính là sản phẩm âm nhạc "chào sân" thay cho thông điệp: các sản phẩm ưu việt và thương hiệu của AIA Việt Nam sẽ hiện diện trên sàn thương mại điện tử hàng đầu Tiki trong thời gian ngắn, để khách hàng có thể tìm hiểu và tham gia bảo hiểm một cách dễ dàng chỉ bằng vài cú click chuột.

MV đánh trúng tâm tư mọi người hậu giãn cách!

MV "Tự Tin Bước Đi" được sáng tác và biểu diễn bởi chàng ca sĩ điển trai, đầy tài năng và sở hữu nhiều hit trending - Wren Evans. Giai điệu ca khúc "vừa nghe đã nghiện" bởi hội tụ ba phong cách âm nhạc: jazz, disco và trap cộp mác Wren Evans. Song, yếu tố gây nghiện nhất lại nằm ở thông điệp ý nghĩa và ca từ "đánh trúng tâm tư" mọi người hậu giãn cách!

Kể từ khi đại dịch bùng phát, mọi thứ thay đổi theo cách mà chúng ta chưa bao giờ nghĩ tới. Có những tổn thương, chới với và có cả những lo lắng hoang mang; bất kể là ai, bất kể tuổi tác hay vùng miền sinh sống. Riêng trong năm 2021, hơn 70.000 sinh viên không thể tốt nghiệp đúng hạn vì đại dịch, hơn 1,8 triệu người thất nghiệp trong quý 3 vừa qua. Nhiều cặp đôi phải lùi kế hoạch kết hôn và sinh con, bao nhiêu gia đình phải trì hoãn rất nhiều dự định trong tương lai như chăm sóc sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư…

Cổ vũ cộng đồng, Tiki và AIA ra mắt MV “Tự Tin Bước Đi” - Ảnh 1.

Những ca từ tươi sáng xuất hiện trong từng câu hát

"Chỉ cần mình thấy ông cha cười, không có ai ốm đau, năm tháng bên nhau ta giữ thật lâu", là mong mỏi lớn nhất của chàng ca sĩ điển trai Wren Evans và bao người lúc này. Nghĩ về tương lai đầy biến động trước mắt, ai ai cũng hy vọng tìm được giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe cho bản thân và gia đình để "làm tăng đề kháng cuộc sống không cần nghĩ suy", để "tự tin bước đi, cuộc sống cứ thế an lành", để "dập tan bao nỗi lo, bước đi tìm hạnh phúc", để "làm ta mạnh mẽ hơn" và "thực hiện ước mơ đong đầy"…

Thấu hiểu tâm tư ấy, AIA Việt Nam và Tiki chọn kết hợp với Wren Evans cho ra mắt MV "Tự Tin Bước Đi" để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và tinh thần sống khỏe đến với cộng đồng. Đúng như tên ca khúc, lời bài hát ngập tràn những ca từ tích cực cổ vũ mọi người tự tin bước qua mùa dịch này. "Sống khỏe, Sống lâu, Hạnh phúc, Tự tin, Mạnh mẽ, Đề kháng, An lành…" là những ca từ tươi sáng xuất hiện trong từng câu hát, truyền tải thông điệp ý nghĩa mà AIA Việt Nam và Tiki muốn lan tỏa tới cộng đồng.

Cổ vũ cộng đồng, Tiki và AIA ra mắt MV “Tự Tin Bước Đi” - Ảnh 2.

Bảo hiểm là lựa chọn giúp Wren Evans tự tin bước đi

"Tự Tin Bước Đi" lấy cảm hứng từ tinh thần sống khỏe trong bối cảnh bình thường mới, sống khỏe để đương đầu với những khó khăn và thách thức phía trước. Ở nhà lâu quá có thể chùn ý chí, cảm giác hoang mang ngập lối đi, thì nhất định bạn phải bật bài hát này lên để nạp ngay vitamin lạc quan và tự tin. Ca khúc cực "chill" không chỉ cổ vũ mọi người theo đuổi lối sống tích cực, mà có cả bản tiếng Anh để lan tỏa sang 18 thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương nơi Tập đoàn AIA hiện diện.

Tự tin "Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn"

Thông qua MV, AIA Việt Nam và Tiki muốn nhắn nhủ mọi người tự tin lựa chọn "Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn" với đệm đỡ từ bảo hiểm. Với triết lý "Điều gì tốt cho Việt Nam cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam", AIA Việt Nam và Tiki đã gửi gắm tình cảm của mình thông qua một sản phẩm âm nhạc như liều "vaccine tinh thần" dành tặng khách hàng giữa bối cảnh dịch bệnh nhiều biến động. Mỗi chúng ta đều cần được trang bị "áo giáp" đầy đủ để miễn dịch, tự tin bứt phá trong tương lai.

"Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn" cũng là thông điệp ý nghĩa đằng sau thương vụ hợp tác chiến lược 10 năm của AIA Việt Nam và Tiki, mở đầu cho kỷ nguyên mới về bảo hiểm nhân thọ - thời đại mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tìm hiểu trực tuyến, tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với tài chính và nhu cầu theo từng giai đoạn cuộc đời. Kiên trì từng bước một, AIA Việt Nam sẽ góp phần thay đổi quan niệm về bảo hiểm nhân thọ, một sản phẩm cần thiết cho tất cả mọi người, dù ở các lứa tuổi khác nhau.

Cổ vũ cộng đồng, Tiki và AIA ra mắt MV “Tự Tin Bước Đi” - Ảnh 3.

Cái bắt tay đầy hứa hẹn giữa AIA Việt Nam và Tiki

Chia sẻ về quyết định hợp tác chiến lược 10 năm với Tiki, ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam khẳng định: "Sự hợp tác đặc biệt chưa có tiền lệ giữa AIA Việt Nam và Tiki hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới về bảo hiểm nhân thọ cá nhân trên nền tảng kỹ thuật số. Cùng chung một tầm nhìn cung cấp các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính liền mạch tới các gia đình, cả hai bên sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời hơn, góp phần làm thay đổi cuộc sống của người dân Việt Nam".

Tổng giám đốc Wayne Besant cũng tiết lộ, AIA Việt Nam đang chuẩn bị giới thiệu những sản phẩm bảo hiểm nổi bật về sức khỏe, các sản phẩm định vị phong cách sống độc đáo, đơn giản nhưng cũng rất đa dạng và phù hợp nhu cầu của mọi khách hàng… qua kênh phân phối thông minh trên nền tảng Tiki.

Được biết, AIA Việt Nam còn sở hữu lực lượng đại lý đông đảo, tâm huyết và quan hệ đối tác qua kênh phân phối ngân hàng bancassurance vững chắc, sẵn sàng mang đến cho khách hàng những giải pháp sức khỏe và tài chính tối ưu nhất.

Theo dõi trang web và cùng chờ đón trong thời gian tới để xem một cú click có thể thay đổi cuộc sống chúng ta thế nào nhé: https://bitly.com.vn/091ql9.