Cứ tưởng hiểu hết về MV Duyên Âm, nhưng có lẽ còn 1 chi tiết đắt giá chỉ có ai tinh ý mới kịp nhận ra thôi!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 26/12/2019

Sau một tuần ra mắt, cơn bão "Duyên Âm" của Hoàng Thùy Linh vẫn còn đang giữ sức nóng không hề nhỏ trên mạng xã hội. Trong MV lần này, dù đã soi ra 1001 điểm chi tiết ẩn ý, nhưng chỉ có số ít cư dân mạng tinh ý mới nhận ra được một chi tiết đắt giá khác được cài cắm trong MV lần này.

Sự trở lại của Hoàng Thùy Linh với đường đua VPop vào tối 19/12 nhận được cơn mưa lời khen của các khán giả. Siêu phẩm "Duyên Âm" lần này của "phượng hoàng" chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, vẫn đang trong tầm ngắm của các netizen, soi 1001 tình tiết rồi vẫn chưa ngừng phát hiện điểm thú vị. Thành công vượt mong đợi của Hoàng Thùy Linh lần này chắc hẳn "là ý do ông trời"!

Phải công nhận, càng lúc MV "Duyên Âm" của Hoàng Thùy Linh càng thu hút và "đánh đố" người xem vì cài cắm khá nhiều chi tiết thú vị được lồng ghép trên nền chất liệu dân gian. Khán giả chắc chắn đã nhận ra 1001 hot trend trong năm 2019 hội tụ trong MV này như Hội những người phát cuồng với bé Sa, chị Quỳnh Trần JP, đôi giày hoa cúc của G-Dragon, tín đồ Tinder hay ma sói… Tuy nhiên còn một hot trend nữa cũng "rần rần" không kém, dù chị có cố gắng giấu ở đâu đó trong ván cờ người dân gian, thì "thiên linh linh, địa linh linh", netizen mê game cũng soi ra cho bằng được hot trend PUBG Mobile cũng được khéo léo đan xen trong MV này. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi chị quá trendy từ trang phục, các xu hướng trong năm, cho đến trò chơi điện tử, đúng là "không ai chơi lại" chị mà!

Cứ tưởng hiểu hết về MV Duyên Âm, nhưng có lẽ còn 1 chi tiết đắt giá chỉ có ai tinh ý mới kịp nhận ra thôi! - Ảnh 1.

"Thính" từ PUBG Mobile hay "thính" từ Hoàng Thùy Linh chuẩn bị rơi xuống đây các fan ơi?

Cứ tưởng hiểu hết về MV Duyên Âm, nhưng có lẽ còn 1 chi tiết đắt giá chỉ có ai tinh ý mới kịp nhận ra thôi! - Ảnh 2.

Đích thị là "thính to" từ chị đẹp rồi, các fan đã dính "thính" chưa?

Nếu chịu khó để ý kĩ, khán giả có thấy trên bàn cờ người có 2 phe đen – đỏ. Phe màu đen hùng hậu với vũ khí "bàn phím", tượng trưng cho những "anh hùng bàn phím" gió chiều nào theo chiều đó. Phe màu đỏ chính là phe đồng minh của Hoàng Thùy Linh – đồng đội đến từ PUBG Mobile, có phần yếu thế hơn về quân số nhưng vẫn ra sức chống chọi và tiêu diệt những kẻ "nghiệt duyên" chỉ chăm chăm đi "bới móc" và "công kích" làm tổn thương người khác.

Cứ tưởng hiểu hết về MV Duyên Âm, nhưng có lẽ còn 1 chi tiết đắt giá chỉ có ai tinh ý mới kịp nhận ra thôi! - Ảnh 3.

Chị đẹp và đội quân PUBG Mobile vẫn vui vẻ hông quạu chống lại những kẻ "nghiệt duyên" đáng sợ mà quân số quá đông này

Không chỉ vậy, hình ảnh "phượng hoàng lửa" được kết hợp với chi tiết nhảy dù trong game PUBG Mobile cực kỳ khéo léo và tinh ý khiến cả khán giả lẫn game thủ đều hết lời khen ngợi. Mở chiếc hộp PUBG Mobile từ trên trời rơi xuống, Hoàng Thùy Linh xuất hiện cùng với đội quân đồng minh chiến đấu để dẹp loạn "anh hùng bàn phím" thì chắc chắn "là ý do ông trời" rồi, đúng là ý tưởng lồng ghép này thoạt đầu tưởng vô lý nhưng lại cực kỳ thuyết phục.

Không quá lời nhưng thật sự phải ngã mũ thán phục cô nàng khi mượn một trò chơi điện tử để đả kích vấn nạn cyber bully nhức nhối hiện nay, hỏi sao mà netizen lại không mê như điếu đổ được chứ?

Cứ tưởng hiểu hết về MV Duyên Âm, nhưng có lẽ còn 1 chi tiết đắt giá chỉ có ai tinh ý mới kịp nhận ra thôi! - Ảnh 4.

Phù, cuối cùng cũng win rồi, win trận chiến và win cả top trending luôn nhé, đỉnh chưa!

Thiên linh linh, địa linh linh xin hãy chúc mừng thành công mới này của Hoàng Thùy Linh!

PUBG Mobile – PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE là game bắn súng sinh tồn được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 cực khủng nên người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng không thua kém gì đàn anh trên PC.

Năm 2019 vừa qua là cột mốc "siêu to khổng lồ" cho cộng đồng game thủ khi PUBG Mobile cán mốc 600 triệu lượt tải, phá vỡ mọi kỷ lục ngành game mobile. Tựa game battle royal phiên bản di động này cũng có 1 năm bùng nổ khi đã mang về hơn 1.5 tỷ đô (gần 40 nghìn tỷ đồng) trong năm 2019.