3 tuần sau khi sự việc cửa hàng Mobile Air lừa bán iPhone 6 giá cao cho 1 du khách Việt Nam gây xôn xao cộng đồng mạng châu Á, mới đây, ông chủ Jover Chew đã xuất hiện tại cửa hàng nằm trong khu trung tâm thương mại Sim Lim.
Trong một cuộc phỏng vấn với trang Shin Min Daily News vào ngày 7/11 vừa qua, mẹ ông chủ cửa hàng Mobile Air đã bật khóc nức nở trước những gì vừa xảy ra.
Mặc dù được anh Gabriel Kang – người từng đứng ra kêu gọi quyên góp mua iPhone 6 gửi tặng du khách Việt Nam - ra tận sân bay Changi trao tặng chiếc iPhone, nhưng anh Thoại vẫn một mực từ chối nhận món quà này trước khi rời Singapore.
Vợ ông chủ cửa hàng Mobile Air hy vọng chồng mình sẽ rút được kinh nghiệm và có những bài học đáng nhớ từ vụ việc này, để từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như cách kinh doanh của bản thân.
Bộ trưởng Nhân lực Singapore cho biết ông đã nhận được thông tin về vụ việc và cảm thấy thực sự sốc trước những gì đã diễn ra tại cửa hàng Mobile Air, Sim Lim.
Du khách người Việt Nam cho biết anh sẽ chỉ nhận 550USD từ 1 nhà hảo tâm và không nhận thêm bất cứ số tiền ủng hộ nào khác từ phía cư dân mạng Singapore.
Muốn tố cáo hành vi lừa đảo tinh vi của Mobile Air cũng như những cửa hàng khác trong khu Sim Lim, 1 cựu nhân viên từng làm việc tại đây đã tung đoạn clip ghi cảnh các nhân viên Mobile Air lừa bịp 1 khách hàng người Ấn Độ.
Ngày hôm nay, những đoạn clip ghi lại cảnh nữ khách hàng người Trung Quốc vật vã xử lý đống tiền xu nặng 18kg do cửa hàng Mobile Air nằm trong trung tâm Sim Lim, Singapore hoàn trả đã được đăng tải lên mạng, dấy lên sự phẫn nộ trong dư luận.
Nhiều du khách khi đến Singapore đã từng gặp phải tình trạng lừa đảo khi mua đồ điện tử tại khu mua sắm Sim Lim. Cũng từng rơi vào tình cảnh này trước đó, một du khách Việt Nam đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng nhằm cảnh báo người tiêu dùng.