Trong cuộc chuyển mình, Phúc Long đang nỗ lực tạo ra sự kết nối giữa các thế hệ và mong muốn kể những câu chuyện mới mẻ, gần gũi hơn về trà với giới trẻ.
Năm 2024, Highlands Coffee, cũng chính là chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam, ghi nhận EBITDA (lợi nhuận trước thuế, lãi vay, khấu hao) đạt 2,34 tỷ peso, tương đương 1.050 tỷ đồng, tăng 4,5%...
Thương hiệu Trà sữa SHUYI sẽ chính thức đạt cột mốc 17 cửa hàng, đánh dấu bước ngoặt mới trong định hướng chiến lược mở rộng năm 2025 - Mang "hương vị trà sữa không chỉ ngon mà...
19 Floral ra đời từ năm 2019-2020 với triết lý không chỉ kinh doanh hoa tươi mà còn là không gian chữa lành. Cửa hàng hình thành từ ý tưởng kết hợp giữa việc gần gũi với thiên nhiên...
Từ một nữ doanh nhân thành đạt, bà Shufang bất ngờ rẽ hướng, bỏ lại đằng sau cuộc sống nhung lụa để đến với một vùng đất hoang vu. Quyết định táo bạo này của bà đã khiến nhiều...