Đặt mua 2 áo len nhân dịp shop tri ân khách hàng, mẹ trẻ "khóc thét" khi nhận về 2 mớ giẻ lau

Nam An, Theo Helino 12:10 05/11/2018

Nhân dịp shop tri ân khách hàng, bà mẹ trẻ đã quyết định đặt mua hai chiếc áo len đầu mùa, tuy nhiên khi nhận về lại là 2 chiếc áo len khác từ đầu đến cuối, thậm chí còn cũ rích như giẻ lau.

Khi mua hàng online, dù đã rất cẩn thận, nhưng nhiều cô nàng vẫn nhận "quả đắng" khi "rinh" về những món hàng không ưng mắt, khác hàng mẫu một trời một vực.

Sau nhiều vụ lùm xùm "thật - giả" khi mua hàng online, nhiều cô nàng đã tỉnh táo hơn khi cẩn thận hỏi chủ shop một cách kỹ lưỡng thông tin về sản phẩm và quần áo, váy vóc mà mình đặt mua, ấy thế nhưng dù đã nhận được những cam kết "hàng y hình", "không ưng sẵn sàng đổi trả" nhưng nhiều người vẫn rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi hàng về tay. 

Mới đây nhất, tài khoản L.T.L. cũng đã chia sẻ câu chuyện mà chính chị gặp phải khi mua hàng online từ một shop thời trang. Thời tiết chớm lạnh, nên nhiều chị em bắt đầu sắm cho mình những chiếc áo len để giữ ấm. Sau khi thấy hình ảnh shop đăng khá bắt mắt chị L.T.L đã quyết định đặt hai chiếc áo len mà theo như shop quảng cáo.

"Bên em đang tri ân khách hàng, nhận ship từ 2 áo trở lên nhé ạ. Phí ship bao nhiêu chị tự thanh toán", dòng tin nhắn trao đổi của nhân viên shop. 

Thấy áo rẻ đúng dịp "tri ân" nên chị L. đã đặt hai chiếc áo, tuy nhiên sau khi nhận hàng, vị khách hốt hoảng khi áo len mình nhận được hoàn toàn không giống mẫu đã đặt, thậm chí còn nhăn nhúm, cũ rích trông như giẻ lau. 

Đặt mua 2 áo len nhân dịp shop tri ân khách hàng, mẹ trẻ khóc thét khi nhận về 2 mớ giẻ lau - Ảnh 1.

Hai chiếc áo nhận được thì lại khác ảnh mẫu 1 trời 1 vực

Chị T.L sau đó đã phàn nàn lại với shop thì được yêu cầu chụp ảnh, gửi lại mẫu để nhân viên kiểm tra. Nhưng chỉ ngay sau đó vị khách này đã ngay lập tức bị chặn tin nhắn, cũng không hề được đổi trả hàng. 

Liên hệ với chị L.T.L - vị khách bày tỏ bức xúc khi shop online "treo đầu dê, bán thịt chó". "Lần đầu tiên mình mua hàng online mà gặp trường hợp như vậy nên quyết định chia sẻ để cảnh báo chị em. Thấy áo đẹp nên mình mới đặt hàng, nhưng khi nhận được lại hoàn toàn khác, phản hồi thì chặn luôn facebook mà cũng chẳng hỗ trợ đổi trả. Shop làm ăn như vậy thì chỉ có mất khách", chị L.T.L cho biết. 

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện tai nạn khi mua hàng online đã thu hút sự quan tâm và bàn luận sôi nổi của đông đảo hội chị em.