Dịp Tết vừa qua, loạt sao hào hứng “chạm” tích điều lành, còn bạn thì sao?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 10/02/2022

Không ngẫu nhiên mà Tú Vi, Bố Con Sâu cùng loạt sao khác chọn "chạm" là hành động "chủ đạo" và rủ nhau cùng thực hiện trong dịp Tết 2022 vừa qua. Câu chuyện phía sau trải nghiệm này là gì?

Trào lưu "Chạm muôn vị Tết" được cộng đồng mạng đông đảo hưởng ứng

Thời gian gần đây, loạt sao Vbiz và nhiều trang cộng đồng háo hức cùng nhau đăng tải video khoe về hoạt động "chạm" mà họ được trải nghiệm tại một số nơi công cộng, các cửa hàng và điểm bán thực phẩm… Qua lời kể của một số sao Việt, vì hiện tại đang là khoảng thời gian chuẩn bị, mua sắm thực phẩm phục vụ cho nhu cầu ăn uống ngày Tết, thế nên họ đã cùng người thân trực tiếp đến các cửa hàng để chọn mua. Tại đây, tất cả đã rất bất ngờ với hoạt động "chạm" đang diễn ra và hào hứng quay lại video "rì-viu" trải nghiệm cho các fan của mình.

Theo lời kể của Tú Vi, thì khi gia đình Tú Vi sử dụng điện thoại và scan mã QR code trên áp phích tại cửa hàng, thì Tú Vi vừa đóng góp 1 bữa ăn vào chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn của GREENFEED. Ngoài ra, Tú Vi còn nhận được phiếu mua hàng từ các thương hiệu thực phẩm của GREENFEED để mua sắm sản phẩm với giá ưu đãi.

Dịp Tết vừa qua, loạt sao hào hứng “chạm” tích điều lành, còn bạn thì sao? - Ảnh 1.

Hình ảnh từ Facebook Tú Vi

Dịp Tết vừa qua, loạt sao hào hứng “chạm” tích điều lành, còn bạn thì sao? - Ảnh 2.

Hình ảnh từ FB Bố Con Sâu

Câu chuyện đầy ý nghĩa ẩn sau trào lưu thú vị

Qua hình ảnh cùng lời giới thiệu của các sao Việt, có thể nhận ra đây là hoạt động Tết "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết" đến từ thương hiệu thực phẩm hiện đang rất được người tiêu dùng Việt yêu mến – G Kitchen (thuộc tập đoàn GREENFEED).

Được biết, tập đoàn GREENFEED và thương hiệu G Kitchen triển khai hoạt động này dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng trong giai đoạn cận Tết: tất cả đều mong muốn có thể sắm sửa mọi thứ đủ đầy trước thềm năm mới với giá cả hợp lý, đồng thời có nhu cầu chia sẻ may mắn đến người thân, bạn bè và cộng đồng. Bên cạnh đó, cá nhân nào cũng sẽ mong muốn có cơ hội chung tay làm việc tốt, lan tỏa tinh thần giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Và "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết" ra đời đáp ứng nguyện vọng này của tất cả mọi người.

Dịp Tết vừa qua, loạt sao hào hứng “chạm” tích điều lành, còn bạn thì sao? - Ảnh 3.

Hoạt động "chạm" viral gần đây được triển khai bởi G Kitchen

Khi mọi thứ đã dần tiến vào "bình thường mới", được "chạm" gần nhau trở thành một mong cầu vừa giản đơn, vừa cấp thiết. Đó là lý do GREENFEED và G Kitchen lựa chọn mang đến trải nghiệm "chạm" cho người tiêu dùng.

Khi thấy các điểm "Chạm" tại các cửa hàng thịt sạch của thương hiệu G Kitchen và MAMACHOICE từ GREENFEED, hay tại các điểm bán hoặc áp phích... với mã QR dưới đây, người dùng có thể quét nhanh bằng điện thoại để được dẫn về trang sự kiện. Tại đây, khi nhấn vào biểu tượng "Chạm", người dùng sẽ đóng góp 1 bữa ăn vào chương trình "Bữa Ăn Trọn Vẹn" của GREENFEED. Ngoài ra, người dùng sẽ được nhận phần quà là phiếu mua hàng từ các thương hiệu thực phẩm của GREENFEED để mua sắm sản phẩm với giá ưu đãi.

Dịp Tết vừa qua, loạt sao hào hứng “chạm” tích điều lành, còn bạn thì sao? - Ảnh 4.

Song song với hoạt động tại điểm bán, GREENFEED sẽ triển khai thêm hoạt động chụp ảnh/vẽ tranh "Triệu Lành Ngon Bên Nhau – Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu" trên Facebook với vai trò là một hoạt động thuộc chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn trong năm 2022. Đây sẽ là cơ hội để người tiêu dùng đồng hành cùng tập đoàn, kỷ niệm cột mốc gửi trao 1.000.000 bữa ăn cho trẻ em kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Bạn có thể tham gia hoạt động cộng đồng này cùng GREENFEED chỉ với 2 bước cực đơn giản: vẽ tranh hoặc chụp ảnh lại một bữa ăn mà theo bạn là "Trọn vẹn". Sau đó đăng tải lên trang cá nhân Facebook kèm caption thể hiện suy nghĩ "Với bạn, thế nào là một bữa ăn trọn vẹn?", đính kèm hashtag #GREENFEED #BuaAnTronVen.

#TrieuLanhNgonBenNhau #CungChamTetNhiemMau. GREENFEED sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên.

Với mục tiêu kỷ niệm 1.000.000 bữa ăn trọn vẹn được trao gửi sau 3 năm đầu triển khai, đồng thời tạo cơ hội để tất cả mọi người có thể chung tay lan tỏa tinh thần thấu hiểu, sẻ chia yêu thương đến cộng đồng, Bữa Ăn Trọn Vẹn sẽ tiếp tục được GREENFEED triển khai trong năm 2022.

Dịp Tết vừa qua, loạt sao hào hứng “chạm” tích điều lành, còn bạn thì sao? - Ảnh 5.

"Bữa Ăn Trọn Vẹn" như lời khẳng định về cam kết của GREENFEED với sứ mệnh mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng

Trong tương lai gần, tập đoàn GREENFEED sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình để hướng đến cột mốc trao gửi 3.000.000 bữa ăn cho trẻ em Việt Nam.

Là thương hiệu đứng trong hàng ngũ Top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500), Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông – lâm – ngư nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập), GREENFEED luôn hướng về sứ mệnh xây dựng thương hiệu thực phẩm chất lượng, lành ngon, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội.

Truy cập ngay fanpage facebook.com/greenfeedgiving để tìm hiểu thông tin và tham gia các hoạt động thuộc chiến dịch "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết" của GREENFEED.

https://kenh14.vn/dip-tet-vua-qua-loat-sao-hao-hung-cham-tich-dieu-lanh-con-ban-thi-sao-20220210122513439.chn