Em love Me - thông điệp từ Vera By Chipu và các nàng hậu thế hệ mới

Quang Vũ, Theo Thể Thao Văn Hóa 19:30 17/03/2023

Xã hội ngày càng phát triển khiến cho các chuẩn mực về cái đẹp không ngừng thay đổi dẫn đến việc chúng ta có xu hướng theo đuổi sự hoàn mỹ mà bỏ quên nhiệm vụ phải yêu thương và trân trọng bản thân.

"Em love Me" chính là lời nhắn nhủ từ Vera đến các cô gái, vẻ đẹp đích thực sẽ tỏa sáng rực rỡ khi nàng biết cách nuôi dưỡng và yêu bản thân từ chính những điều không hoàn hảo nhất.

"Em love Me" học cách yêu bản thân trước khi được ai đó yêu thương

Việc theo đuổi cái đẹp luôn là khao khát tự nhiên của hầu hết mọi phái đẹp với niềm thôi thúc mãnh liệt trong việc trở nên đẹp hoàn hảo theo "tiêu chuẩn" xã hội, không ngừng so sánh bản thân với người khác, và dần đánh mất sự tự tin. Thế nhưng, cốt lõi thực sự của vẻ đẹp không nằm ở những chuẩn mực do con người đặt ra mà nó nằm trong chính phong thái, sự tự tin và sự kết hợp hài hoà giữa những gì bản thân sở hữu. Vậy làm thế nào để các bạn gái có thể tỏa sáng bằng chính vẻ đẹp nội lực của mình? Đó là hãy học cách "yêu bản thân"

Em love Me - thông điệp từ Vera By Chipu và các nàng hậu thế hệ mới - Ảnh 1.

Vera By Chipu ra đời dựa trên sự kỳ vọng của Vera trong việc giúp các bạn gái học được cách yêu bản thân mà khởi đầu bằng việc tư duy, chú tâm lựa chọn các sản phẩm gần gũi, cận kề với chính mình hằng ngày nhưng thường vô tình bị bỏ qua – Đồ nội y. Những món nội y không chỉ là một phần thiết yếu mà nó còn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và thần thái của một người phụ nữ. Chọn đúng nội y phù hợp sẽ giúp bảo vệ cơ thể trong sự thoải mái, toát lên nét thần thái đầy thu hút đồng thời tôn vinh cả những điểm chưa thật sự hoàn hảo.

Em love Me - thông điệp từ Vera By Chipu và các nàng hậu thế hệ mới - Ảnh 2.

Thiên Ân, Quỳnh Châu, Mai Ngô: đã từng có những lúc "quên yêu bản thân"

Không phải lúc nào cũng xinh đẹp hoàn hảo đầy chuẩn mực những người đẹp Miss Grand Vietnam 2022, cũng có những lúc "quên yêu bản thân".

"Từng đối mặt với nhận định có một cơ thể đi ngược lại với "chuẩn mực" vẻ đẹp Hoa hậu, tôi từng luôn muốn che dấu những điểm chưa hoàn hảo của mình. Nhưng khi có cơ hội trải nghiệm Vera By Chipu, cảm nhận như cơ thể được ôm ấp, nâng niu một cách vừa vặn, cùng thiết kế cá tính, khiến bản thân tôi trở nên tự tin hơn và giúp khỏa lấp đi mọi sự e ngại về những khuyết điểm".

Em love Me - thông điệp từ Vera By Chipu và các nàng hậu thế hệ mới - Ảnh 3.

Riêng với Á hậu 1 Quỳnh Châu cách để có hình thể đẹp là "cố gắng giữ cho cơ thể được thoải mái, đặc biệt là từ những món nội y gắn bó mật thiết với mình nhất. Một bộ nội y tốt còn giúp gia tăng sự quyến rũ, nét cuốn hút của bản thân. "Trước đây thường lơ là trong việc chọn đồ nội y phù hợp thì sau khi trải nghiệm Vera By Chipu, Châu thật sự nhận ra đây là một dòng nội y chất lượng "đúng nghĩa", mềm mại, êm ái trên da và đậm chất thời trang".

Em love Me - thông điệp từ Vera By Chipu và các nàng hậu thế hệ mới - Ảnh 4.

"Yêu bản thân không chỉ có rèn luyện sức khỏe, tập luyện và ăn uống lành mạnh là đủ mà với "Em love Me" tôi còn nhận ra rằng cần phải chăm chút cho cả những yếu tố khác như khí chất, và cả nét quyến rũ ẩn sâu bên trong nữa. Vera By Chipu không chỉ làm tốt nhiệm vụ nâng đỡ, bảo vệ cơ thể mà nó còn giúp tôn lên khí chất, cá tính giúp tôi cảm thấy tự tin và thoải mái hơn rất nhiều, thần thái cũng rạng rỡ hơn." Á hậu Mai Ngô chia sẻ.

Vera By Chipu điển hình thành công mô hình Trading House, sẵn sàng mở rộng kết hợp với nhiều Celeb/Kols trong tương lai

Ngoài lĩnh vực thời trang mà nhiều celeb sắp tới cùng hợp tác với nhãn Jockey và Vera, Sơn Kim cũng mở rộng ngành hàng F&B, làm đẹp để sẵn sàng hợp tác với những người nổi tiếng trong và ngoài nước. Nói về mô hình Trading House ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Chủ tịch Sơn Kim Group chia sẻ: "Nhận thấy mô hình này đã rất thành công ở nhiều nước như Mỹ, Hàn cùng nghệ sĩ tầm cỡ thế giới như Rihanna, Katy Perry, Black Pink… và dần phổ biến ở cả nhiều nước khác trên Thế giới, tôi đã định hướng chiến lược ngay cho Sơn Kim Retail, mở đầu bằng dự án Vera By Chipu. Sự ra mắt của bộ sưu tập là thành công bước đầu của sự hợp tác chặt chẽ, ở đó Sơn Kim đóng vai trò là nhà sản xuất chuyên nghiệp, phát huy các thế mạnh về nguồn lực, đầu tư, thiết kế, trang thiết bị.

Em love Me - thông điệp từ Vera By Chipu và các nàng hậu thế hệ mới - Ảnh 5.

Với uy tín 25 năm kinh nghiệm tạo ra sản phẩm được thị trường tín nhiệm, cùng mạng lưới kênh phân phối với hơn 40 cửa hàng, cùng hệ thống bán hàng trực tuyến rộng lớn, kết hợp với tầm ảnh hưởng và câu chuyện truyền cảm hứng từ người nổi tiếng. Đã từ lâu trong 70 năm qua, các thương hiệu của Sơn Kim luôn khẳng định được uy tín trên thị trường và với hình thức hợp tác Trading House Kols - Đại sứ Thương hiệu là người nổi tiếng chính là bước đi nhằm trẻ hóa thương hiệu, đồng thời nâng cao uy tín của cả thương hiệu và nghệ sĩ".