1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới

Kim, Theo Trí Thức Trẻ 10:10 09/10/2013

Street style của các bạn trẻ thế giới những ngày thu này đều rất thú vị và đáng để học hỏi đấy nhé!

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 1
Họa tiết kẻ sọc là một trong những họa tiết sẽ không bao giờ trở nên lỗi mốt và vào mùa thu, cách kết hợp monochrome giữa hai tông màu trắng - đen và họa tiết kẻ sọc sẽ giúp cho bạn có được set đồ thanh lịch và cũng rất hợp mùa nữa.

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 2
Áo nỉ oversized là một trong những item "hot" nhất trong mùa thu này và cô nàng này đã khéo léo chọn một xu hướng hot của mùa hè vừa qua để áp dụng vào set đồ của mình đó chính là white-on-white. 

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 3
Một cách hay để bạn tận dụng những chiếc váy mùa hè yêu thích trong mùa thu đó là mặc chùm ra ngoài một chiếc áo len hay áo nỉ mỏng và thế là bạn đã biến chiếc váy trở thành một chiếc chân váy rồi!

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 4
Cô bạn này lại sở hữu một chiếc áo khoác dài rất thú vị và bạn ấy đã kết hợp chiếc áo vào set đồ mang chút hơi hướng vintage với tông màu trầm nhưng cũng rất nữ tính với chân váy bút chì, túi satchel.

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 5
Color-blocking không phải là cách mix đồ của riêng phái nữ. Sử dụng những tông màu cơ bản như trắng, đen và xám, các bạn nam hoàn toàn có thể có được set đồ colorblock cực thú vị.

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 6
Một gợi ý cho những bạn gái có chiều cao khiêm tốn nhưng muốn thử nghiệm xu hướng áo nỉ oversized đó chính là chọn những chiếc áo nỉ dáng crop. Chỉ với tông màu xám làm chủ đạo cùng item hot của mùa thu, bạn gái này đã có được một set đồ rất chic rồi.

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 7
Đối với các bạn nam yêu thích phong cách đơn giản và khỏe khoắn thì monochrome với tông màu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thời tiết se lạnh của mùa thu thì chỉ cần khoác ra ngoài một chiếc áo khoác, kết hợp cùng boots và thế là bạn đã hoàn thiện set đồ.

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 8
Những set đồ mùa thu sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn kết hợp cùng họa tiết và bạn gái này đã khá táo bạo khi kết hợp 2 họa tiết với nhau nhưng lại khéo léo chọn tông màu tương đồng để không tạo cảm giác rối mắt.

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 9
Một chiếc áo len cổ lọ ấm áp là item không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn trong mùa thu - đông và ngay cả khi bạn kết hợp một cách đơn giản với quần skinny, boots đen và hoàn thiện cùng mũ viền nhỏ như cô bạn này thì bạn vẫn sẽ có được một set đồ casual nhưng cực chic.

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 10
Bí quyết để mix layer black-on-back mà không khiến set đồ trở nên nhàm chán đó chính là chọn những item có chất liệu khác nhau như cô bạn này đã chọn nỉ, len và da để mix cùng nhau.

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 11
Thêm một gợi ý nữa cho những bạn gái yêu thích áo nỉ trong mùa thu đó chính là chọn những chiếc áo in graphic. Graphic sẽ giúp cho những item cực đơn giản và cơ bản như áo nỉ biến thành item statement của bộ trang phục và trở nên thú vị hơn rất nhiều.

1001 cách layering cực "chất" trong street style của giới trẻ thế giới 12
Tartan sẽ luôn là họa tiết của mùa thu, nhất là tartan tông màu đỏ ấm áp. Cô bạn này đã chọn tông đỏ của tartan làm tông màu chủ đạo của set đồ khi kết hợp cùng áo len họa tiết bông hồng và mũ cùng tông. Hoàn thiện cùng màu son đỏ và bạn ấy đã có một set đồ hoàn hảo cho mùa thu.