1001 vấn đề nan giải "không lối thoát" khi chọn đồ và làm đẹp ngày nóng

Falabella, Theo Trí Thức Trẻ 10:01 09/06/2015

Nếu bạn là con gái, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng đồng cảm với những điều "nghiệt ngã" sau đây trong những ngày hè nóng bức.


Bạn muốn mặc áo mỏng cho mát nhưng việc chọn bra đi kèm thật nan giải: cái thì lòe loẹt quá, cái lại kém tinh tế, v.v... Và không ít khả năng chiếc bra phù hợp nhất lại đang ở trong chậu và chưa được giặt.


Áo mỏng và sáng màu có thể rất mát mẻ nhưng oái oăm thay, nó có thể tố cáo vùng mồ hôi lồ lộ dưới "cánh" của bạn.


"Jeans là loại quần thoải mái nhất", "Jeans là thứ có thể mặc được trong mọi hoàn cảnh", bla bla... tất cả đều sai lè trong thời tiết nóng nực oi bức như thế này. 


... Vả lại, nếu quyết định mặc jeans - nhất là skinny jeans thì cũng chưa chắc bạn đã xỏ nó vào được vì da bạn quá dính.


Mặc jeans không được thì chuyển sang mặc váy vậy, vừa mát mẻ lại vừa thoải mái, nhưng mà lại lộ chân to!


Bạn muốn "bye bye" bra push-up với miếng lót dày cộp để mặc bra mỏng cho mát và "báo hại" là vòng 1 của bạn trông gần như phẳng lì.


Thôi thì đành chịu nóng để "gia cố" cho vòng 1 vậy, và kết quả là chiếc bra của bạn luôn trong tình trạng sũng nước vì mồ hôi tiết ra quá nhiều.


Ác mộng mang tên kem chống nắng, kem dưỡng da hay bất cứ thứ kem nào bôi lên mặt và người: Không bôi thì hỏng/khô da mà đã bôi thì chỉ sau vài phút đi ngoài đường, tất cả sẽ trở thành một thảm họa dính nhơm nhớp.


Mới make up được 10 phút mặt mày đã như một đống nhòe nhoẹt, phấn đi đằng phấn, mascara đi đằng mascara.


Bạn muốn đeo vài cái dây chuyền cùng lúc cho thật "sang chảnh" nhưng chợt nhớ ra chúng đều làm bằng chất liệu mỹ ký và có thể gỉ ngoèn dưới sự tấn công ác liệt của mồ hôi.


Trong thời tiết nóng nực như thế này, sấy tóc chẳng khác nào một cực hình.


Bạn mất bao nhiêu công sức để sấy và tạo kiểu tóc nhưng chỉ sau một hồi đội mũ bảo hiểm cộng thêm sự biểu tình của "đoàn quân" mồ hôi, bạn chẳng thể nhận ra hình thù ban đầu của mái tóc xinh xẻo trước đó nữa.


Nóng quá là nóng, ước gì không phải ra đường, khỏi mất công ăn diện với lại trang điểm!

Tổng hợp