Hành khách ép nữ tiếp viên hàng không Đài Loan chùi mông cho mình đã chết ở Thái Lan

Chan, Theo Helino 16:12 20/04/2019

Người đàn ông này là một khách hàng thường xuyên của EVA Air, với lịch sử bay là 20 chuyến trong quá khứ với nhiều hạch sách vô lý trong các hành trình.

Vào ngày 19/1, tiếp viên trưởng cùng toàn bộ đoàn tiếp viên hàng không Đài Loan trên chuyến bay thuộc hãng EVA Air đã hoàn toàn choáng váng khi bị một vị hành khách người Mỹ yêu cầu phải vệ sinh mông cho ông này sau khi đi vệ sinh.

Theo cô Kuo, tiếp viên trưởng trong chuyến bay cho biết, ban đầu, người đàn ông ngồi xe lăn, da trắng và bị béo phì ấy đã yêu cầu đoàn tiếp viên hộ tống ông tới nhà vệ sinh vì "tay phải ông đang bị thương". Hành khách lớn tuổi này còn bắt đoàn tiếp viên để cửa nhà xí mở toang cho "dễ lưu thông không khí". Chưa hết, sau khi đi vệ sinh, ông khách ngồi xe lăn còn đề nghị tiếp viên phải giúp mình chùi mông ngay trên chuyến bay từ Los Angeles, Mỹ, đến Đài Loan.

Hành khách ép nữ tiếp viên hàng không Đài Loan chùi mông cho mình đã chết ở Thái Lan - Ảnh 1.

Vị khách người Mỹ với những đòi hỏi vô lý và cực kỳ khiếm nhã trên chuyến bay của EVA Air hồi tháng 1/2019

Khi bị các tiếp viên từ chối, hành khách này doạ sẽ phóng uế luôn ra sàn máy bay. Vì vậy, cô Kuo đã đành phải đeo 3 lớp găng tay sát khuẩn và bắt đầu làm nhiệm vụ của mình để vị khách Mỹ thôi gây khó dễ trên máy bay. Nhưng thậm chí ông ta vẫn tiếp tục hạch sách và bắt nữ tiếp viên phải lau đi lau lại 3 lần.

"Ông ấy rên lên những câu thô tục, đồng thời yêu cầu tôi lặp lại hành động ấy mãi đến khi ông ta chịu tha cho tôi và kéo quần lên." - cô Kuo bức xúc chia sẻ.

Sau đó, nữ tiếp viên đã viết trong một bài đăng trên Instagram rằng cô cảm thấy quá kinh khủng và ám ảnh đến nỗi tự nhốt mình trong phòng tắm, khóc và nôn mửa liên tục vì cảm thấy mình không thể rửa sạch mùi hôi thối của người đàn ông.

Hành khách ép nữ tiếp viên hàng không Đài Loan chùi mông cho mình đã chết ở Thái Lan - Ảnh 2.

Nữ tiếp viên Kuo kể lại một trong những sự việc gây ám ảnh nhất trong sự nghiệp của mình

Cuối tháng đó, các tiếp viên đã cảm thấy vô cùng kinh hãi khi biết rằng hành khách đáng sợ đã đặt một chuyến bay khác của EVA Air vào tháng 5, để đến Đài Bắc từ Bangkok. Tuy nhiên, luật sư của ông này đã thông báo với hãng huỷ đặt chỗ và số tiền vé sẽ được hoàn lại cho người thân. Cuối cùng họ hay tin rằng người đàn ông đã chết hồi tháng 3 trên đảo Ko Samui của Thái Lan do bệnh tật.

Được biết, người đàn ông này là một khách hàng thường xuyên của EVA Air, với lịch sử bay là 20 chuyến trong quá khứ với nhiều yêu cầu hạch sách trong hành trình. 

Bên cạnh đó, hãng hàng không này còn xác nhận rằng ông ta cũng đã từng yêu cầu tiếp viên hàng không lau mông trong chuyến bay từ Đài Bắc đến Bangkok vào tháng 5 năm 2018, nhưng các thành viên phi hành đoàn đã từ chối yêu cầu đó. Trên các chuyến bay khác, ông  đã nhờ các tiếp viên hàng không giúp vệ sinh chai nước tiểu của mình, đổ lẫn lộn soda và sữa chua vào bữa ăn rồi bắt thành viên phi hành đoàn dọn dẹp.

(Theo Shanghaiist)