Huy Cung: Khái niệm đẹp và cool của giới trẻ bây giờ như nào mới chuẩn?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 06/08/2018

Huy Cung với vlog hài hước về “rich kid” và hình ảnh cool của giới trẻ đã đạt gần 100.000 lượt xem sau ngày đầu ra mắt. Sau Hoàng Bách, Bình An, Nhan Phúc Vinh, Nguyễn Văn Chung... đây là ý kiến riêng của người nổi tiếng về tranh cãi “con nhà giàu” được đón nhận rất tích cực.

Trong thời gian ngắn ngủi, từ khóa “Rich Kid” trở nên phổ biến một cách buồn cười như... “Tao là cung bọ cạp” hay “Bố em hút nhiều thuốc” một thời. Tranh cãi về chủ đề này không chỉ bùng nổ trên các trang mạng xã hội của người trẻ, gây chú ý với toàn cộng đồng, kể cả những bậc phụ huynh lớn tuổi. Huy Cung, chàng vlogger nổi tiếng, đã tiếp cận “Rich Kid” - Chuyện cool của giới trẻ theo một cách khác biệt hơn.

Huy Cung: Khái niệm đẹp và cool của giới trẻ bây giờ như nào mới chuẩn? - Ảnh 1.
 

“Góc Review” là một trong những chuyên mục được yêu thích trong kênh Youtube của Huy Cung

Vlog lần này được Huy Cung vẫn phong cách cũ: Một Huy Cung “cân” nhiều vai... từ người phỏng vấn đến người được phỏng vấn. Khá dễ thấy cậu vlogger nổi tiếng hài hước này đang dùng trào lưu “Rich Kid” để đưa đến một khái niệm cool mới trong mắt giới trẻ “Cool từ trong ra ngoài, be smart to make you cool”.

Đặt trên bàn cân so sánh với “Rich Kid” với đôi giày trăm đô chính là sự xuất hiện của “Cool Kid” - với hàng loạt các smart items, phối đồ thông minh hợp mắt đều là hàng tặng trong hộp quà You Cool cực hot trong cộng đồng giới trẻ gần đây.

Huy Cung: Khái niệm đẹp và cool của giới trẻ bây giờ như nào mới chuẩn? - Ảnh 2.

“Rich Kid” có Gucci, “Cool Kid” đem hộp You Cool Nivea Men đọ lại

Tưởng chừng cậu Vlogger này sẽ thể hiện tính hài hước của mình nhằm “châm biếm” hội “Rich kid” nhưng kết luận cuối cùng của Huy Cung không khỏi làm bạn bất ngờ mà còn khiến bạn phải gật đầu đồng ý.

Huy Cung: Khái niệm đẹp và cool của giới trẻ bây giờ như nào mới chuẩn? - Ảnh 3.

“Đẹp và cool không phải nằm ở giá trị bộ áo quần của bạn, mà nằm ở phong thái, mùi hương, sự văn minh và cách ứng xử”

Vlog khép lại bằng một phong cách rất Huy Cung, hài hước mà không hề hời hợt: "Đẹp và cool không phải nằm ở giá trị bộ áo quần của bạn, mà nằm ở phong thái, mùi hương, sự văn minh và cách ứng xử. “You cool” là chất từ trong ra ngoài, đầu tiên là thần thái và quan trọng là thông thái”.

Đích đến của vlog không phải để mạng xã hội cùng chỉ trích “Rich Kid” hay để các bạn trẻ khác tự ti về sự cách biệt giá trị của những bộ trang phục, mà nên tập trung vào việc thể hiện bản thân một cách thông thái với thần thái riêng.

Huy Cung: Khái niệm đẹp và cool của giới trẻ bây giờ như nào mới chuẩn? - Ảnh 4.
 

Chỉ cần 1 item thông minh của Nivea Men - “Xịt 1 phát, thơm cả ngày” – Toả chất You Cool.

Ví dụ như: bạn vẫn luôn thơm, luôn ngầu mà không dùng nước hoa đắt tiền bản giới hạn, xa xỉ nào khác. Chỉ cần smart item nhỏ gọn như xịt nước hoa toàn thân Nivea Men để... “Xịt 1 phát, thơm cả ngày” hay hài hước hơn là để “cả lúc nhục mình cũng thấy thơm”. Hoặc, đơn giản như việc bắt đầu lựa chọn hộp quà You Smart You Cool giá 1.800.000 đồng của Nivea Men với những phụ kiện cực chất.

Xem thêm clip của Huy Cung tại đây nhé: https://bit.ly/2LkYCZp.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày