Theo các chuyên gia trong ngành livestream, một tài khoản có hàng triệu người theo dõi và Hằng Du Mục livestream đều đặn thì mỗi tháng có thể thu về 4 – 10 tỷ đồng.
Từ sự kiện các KOL (người có sức ảnh hưởng) “truyền thông bẩn” xuất hiện trong một sự kiện mới đây tại Hòa Bình, các chuyên gia cảnh báo, giới trẻ cần tỉnh táo trước những giá trị ảo, trang bị...
Sự phẫn nộ của công chúng dành cho 1 cá nhân vướng thị phi có thể “cháy” lan đến nhãn hàng. Câu hỏi khó đặt ra: Làm sao để nhãn hàng đứng vững trước những tai bay vạ gió?
Trong thời đại mọi thứ đều “on trend”, từ đồ ăn, quần áo tới phim ảnh và cả… trò chơi, có một sự thật là: không phải cái gì nổi cũng lành mạnh. Những chi tiết nhỏ như hình ảnh bản đồ, sticker,...
Khi sự nổi tiếng được trao tay các “con buôn” không có vốn văn hóa đủ để sử dụng nó một cách văn minh, mạng xã hội trở thành bãi chiến trường của những phát ngôn lệch chuẩn, hành vi lố...
Điều này là hồi chuông cảnh báo rõ ràng cho các influencer truyền thống (KOL, KOC): Nếu không nhanh chóng thích nghi để khẳng định giá trị riêng, họ hoàn toàn có thể là những người đầu tiên...
Có một nghịch lý rằng chúng ta dễ dàng xúc động trước một câu chuyện đau lòng từ người lạ trên mạng nhưng lại có xu hướng xem nhẹ, phớt lờ những hoàn cảnh khó khăn ngay xung...