Thưởng thức hamburger hạng sang tại nhà hàng McDonald's "một đêm duy nhất"

, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 20/07/2015

Chỉ mở cửa một đêm duy nhất vào ngày 27/7 sắp tới, nhà hàng M sẽ đem tới trải nghiệm mới lạ cho những thực khách thích ăn đồ ăn nhanh theo phong cách... ăn lâu.

McDonald's vốn vẫn được biết tới như một chuỗi nhà hàng ăn nhanh giá bình dân chứ không phải là điểm lui tới thường xuyên của những thực khách sành ăn. Cũng không có gì quá khó hiểu, vì McDonald's vẫn luôn muốn đem tới cho thực khách cảm giác no nê mà rẻ tiền nhất có thể. Thế nhưng mới đây, McDonald's đã thay đổi tư duy đó bằng việc cho ra đời nhà hàng hạng sang đầu tiên trên thế giới với tên gọi "Nhà hàng M".


Bữa tiệc ăn nhanh theo phong cách ăn lâu tại nhà hàng M.

Được biết, nhà hàng M thực chất không phải là một chi nhánh mới của "đế chế" đồ ăn nhanh mà chỉ là cửa hàng McDonald's tại khu đồi Roppongi, thành phố Tokyo, Nhật Bản. Nhà hàng hạng sang này sẽ chỉ phục vụ duy nhất vào buổi tối 27/7 sắp tới. Dự kiến, nhà hàng M sẽ chỉ đón 10 nhóm khách, mỗi nhóm 20 khách hàng là tối đa. Tất cả đồ ăn đều được phục vụ bằng dao và dĩa bạc, còn bàn ăn và nội thất sẽ được trang trí theo đúng chuẩn nhà hàng thượng hạng. Điều này sẽ đem tới trải nghiệm mới lạ cho những người thích ăn đồ ăn nhanh theo phong cách... ăn lâu.


Nhà hàng M với thiết kế khác hoàn toàn so với cửa hàng đồ ăn thông thường.


Các khách hàng được mời tới tham dự bữa tiệc tại nhà hàng M vào tối 27/7 được lựa chọn ngẫu nhiên trên trang web của McDonald's Nhật Bản.


Sử dụng đồ ăn cùng dao, dĩa bạc cao cấp.


Menu sang chảnh và đẹp mắt.


Súp Vichyssoise làm từ khoai tây chiên và thạch dẻo làm từ rau củ có sẵn tại McDonald's.


Món ăn hấp dẫn dù chỉ được làm từ nguyên liệu đồ ăn nhanh.

Ly rượu mà bạn thấy đằng xa không phải là rượu, mà là... trà chanh.



Ăn hamburger bằng dao dĩa cho sang miệng.


Thực khách sẽ được trải nghiệm đồ ăn nhanh theo phong cách... ăn lâu.


Món tráng miệng là sữa chua cùng việt quất, dâu tây và bánh Oreo. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả cà phê cho khách hàng có nhu cầu.

(Nguồn: Kotaku)