Màn đối thoại bằng banner cực hài hước trước cửa hàng FPT Shop và FPT Long Châu

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 24/10/2022

Bí quyết để vừa thắt chặt tình anh em vừa cùng nhau nổi tiếng chắc chắn gọi tên bộ đôi FPT Shop và FPT Long Châu sau màn "đối thoại" vô cùng hài hước.

Lâu lắm rồi dân tình mới lại được dịp rần rần về màn quảng cáo đậm chất giải trí nhưng cũng sâu sắc vô cùng của nhà FPT Retail. Theo đó, "cộng đồng mạng"  thích thú chia sẻ hình ảnh, video về cặp băng rôn hài hước trước các cửa hàng FPT Shop và FPT Long Châu đặt cạnh nhau. Một bên: "Thôi em đừng nặng lòng iPhone. Muộn phiền làm chi mức giá? Sáng cũng buồn, tối em mơ, đêm về lại ước" và bên cạnh Long Châu "đáp lời": "Nghĩ về iPhone 14 làm bạn đau đầu, chóng mặt? Đừng lo đã có Long Châu!"

Màn đối thoại bằng banner cực hài hước trước cửa hàng FPT Shop và FPT Long Châu - Ảnh 1.

"Cộng đồng mạng" thích thú chia sẻ hình ảnh cặp băng rôn hài hước trước các cửa hàng FPT Shop và FPT Long Châu đặt cạnh nhau.

Thoạt nghe, những câu này rất bắt tai và quen thuộc vì lấy ý tưởng dựa trên bài hát "Thôi em đừng nặng lòng anh ta/Em Nên Dừng Lại" của Khang Việt đang "hot" trong cộng đồng gen Z. Nhưng điều khiến nó trở nên thu hút người xem là bộ đôi tưởng chừng không hề liên quan nhưng lại "kẻ tung, người  hứng" cực kỳ ăn ý.

Màn đối thoại bằng banner cực hài hước trước cửa hàng FPT Shop và FPT Long Châu - Ảnh 2.

Bộ đôi băng rôn "nghiêm túc" hơn

Một cặp băng rôn khác mang sắc thái "nghiêm túc hơn": nếu "cậu anh" FPT Shop giăng biển "Muốn khỏe mạnh thì ghé bên cạnh. Chuyên thuốc theo toa, chẳng lo mức giá" thì "cậu em" FPT Long Châu cũng quảng bá cho anh "Muốn đẹp trai sắm ngay Táo mới. Bên kia có bán, sẵn sàng khui ngay".

Chưa hết, độ nổi tiếng của màn "song kiếm" này còn đạt một lượng tương tác ấn tượng trên các nền tảng mạng xã hội. Ngay khi đăng tải, video về cặp banner của nhà Bán lẻ FPT trên TikTok đã đạt hơn 3 triệu lượt xem, hơn 60.000 lượt yêu thích, hơn 450 bình luận và hơn 500 lượt chia sẻ. Bài đăng trên Facebook đã có hơn 200.000 lượt tương tác. chỉ sau chưa đầy 24h. Bất ngờ chưa các tín đồ nhà F!

Được biết, ý tưởng này bắt nguồn từ đề bài của Giám đốc Trải nghiệm khách hàng và Marketing (CXMO) FPT Retail - anh Ngô Quốc Bảo - về việc thể hiện rõ hơn mối quan hệ "một nhà" của FPT Shop và Long Châu. FPT Retail hiện có 2 chuỗi bán lẻ về ICT và dược thuộc hàng đầu thị trường, tuy nhiên tần suất xuất hiện cùng nhau trên các phương tiện truyền thông là rất ít. Thậm chí vẫn có khách hàng nghĩ FPT Shop và Long Châu là khác 'chủ'. Sau đó đội Marketing và Truyền thông FPT Retail cùng bắt tay nhau thực hiện chương trình này

FPT Shop và FPT Long Châu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, thậm chí gần đây cặp "anh em" này còn luôn hiện diện và song hành cùng nhau để phục vụ khách hàng. Tuy khai thác và cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác nhau nhưng đều là các chuỗi bán lẻ uy tín về ICT và dược thuộc hàng đầu thị trường.