Feedback là một chức năng tuyệt vời mà các trang web thương mại điện tử đã sinh ra để giúp người dùng có cái nhìn khách quan hơn về dịch vụ, về sản phẩm của một cửa hàng, một thương hiệu nào đó. Tuy nhiên cũng từ đây mà đẻ ra vô vàn những tình huống dở khóc dở cười. Gặp khách hàng nào có tâm, phản hồi tận tình, góp ý rõ ràng thì không nói nhưng mà vô tình đụng phải những "thượng đế" khó chiều, khó hiểu là thôi coi như không còn đường lui.
Mới đây nhất, dân tình đã thi nhau chia sẻ những feedback 1 sao hiểu được chết liền đến từ khách hàng. Nhìn vào 1 sao, nhiều người sẽ nghĩ ngay rằng "à, sản phẩm của shop này tệ", "chắc là thái độ nhân viên không tốt" hay "dịch vụ không xứng với giá tiền"... Tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy.
Thế giới này quả thật có những khách hàng như vậy sao?
Có rất nhiều lí do để chấm 1 sao mà nghe xong bạn chỉ biết nhăn mặt nhíu mày vì... không sao hiểu nổi. "Hàng tốt lắm, gói kĩ nữa, shipper cũng đẹp trai nhưng vì đi với người yêu nên mình chấm 1 sao", "shipper là bạn cấp 2, hồi đó không cho mình chép bài nên 1 sao nhé!", "chưa biết có tốt không nhưng cho 1 sao trước, khi nào sử dụng rồi sẽ đánh giá lại"... Đọc xong mà có mất niềm tin vào nhân loại không cơ chứ!
Ai mà chuẩn bị mở shop thì phải đọc hết đống comment này để hiểu thực tế phũ phàng và "thượng đế" khó chiều là như thế nào. Lời lỗ chưa biết được bao nhiêu nhưng thấy tiền mua thuốc đau đầu uống cũng tốn kém lắm đó nhé!