McDonald’s Việt Nam đánh dấu 5 năm hoạt động với nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút khách hàng

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 07/03/2019

Tháng 2/2019 đánh dấu mốc kỷ niệm 5 năm ngày thành lập McDonald’s Việt Nam, đồng thời ghi nhận một năm phát triển thành công từ việc mở rộng thị trường ra phía Bắc, tới bản địa hóa thực đơn với sự có mặt của Gà rán McDonald’s, sản phẩm được đánh giá là sản phẩm tin dùng do tạp chí Tin Dùng và Thời Báo Kinh Tế Việt Nam.

Năm 2018 cũng đánh dấu một bước đi chiến lược khi doanh nghiệp áp dụng công nghệ để mang tới "Trải Nghiệm Tương Lai" – Experience of The Future (EOTF) cho khách hàng. Cụ thể là McDonald’s đã phát triển và đưa vào sử dụng thành công App giao hàng (McDelivery) và App hỗ trợ khách hàng (McDonald’s mobile app). Sử dụng McDonald’s app, khách hàng sẽ thường xuyên có cơ hội nhận được các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặt hàng, tìm hiểu thông tin về thương hiệu, địa chỉ các cửa hàng, thông tin về thực đơn cũng như phản hồi trực tiếp về chất lượng dịch vụ.

McDonald’s Việt Nam đánh dấu 5 năm hoạt động với nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút khách hàng - Ảnh 1.

Ông Sammy Chu - Phó chủ tịch McDonald’s Việt Nam trao quà và chụp ảnh kỷ niệm với khách hàng trúng giải đặc biệt cuốn passport quyền lực

Đột phá nữa của McDonald’s là doanh nghiệp tiên phong đưa dịch vụ tự đặt hàng SOK (Self Order kiosk), giúp khách hàng có thêm trải nghiệm phong cách mua hàng theo xu hướng công nghệ 4.0. Đặc biệt, đi kèm giải pháp này là dịch vụ phục vụ tại bàn – table service với nhân viên hỗ trợ và mang tới cho khách hàng những trợ giúp cùng dịch vụ tốt nhất. Đây là dịch vụ khác biệt làm cho McDonald’s trở thành thương hiệu tiên phong trong ngành thức ẩm thực, thức ăn nhanh áp dụng công nghệ vào cải thiện chất lượng dịch vụ.

Tháng 2.2019 ghi dấu 5 năm thành lập, đánh dấu một chặng đường phát triển và tăng trưởng nổi bật tại Việt Nam. Để kỷ niệm và tri ân khách hàng, McDonald’s đã dành tặng khách hàng chương trình "Cào là ra lộc" với hàng ngàn giải thưởng. Đó là những món ăn đặc trưng của McDonald’s như: Big Mac, gà rán không xương McNuggets, bánh hamburger bò phô mai Cheeseburger, khoai tây chiên, kem, nước ngọt… Trong chương trình này, 55 khách hàng may mắn nhất, mỗi người sẽ được nhận giải đặc biệt là 1 cuốn passport của McDonald’s đầy "quyền năng". Mỗi cuốn passport mang tới những thông tin về sản phẩm lần đầu được McDonald’s chia sẻ công khai và hơn 20 món quà tặng đi kèm giúp khách hàng trải nghiệm toàn bộ thực đơn của McDonald’s, cùng 1 gói tổ chức tiệc sinh nhật trị giá 1 triệu đồng tại hệ thống nhà hàng McDonald’s trên toàn quốc.

McDonald’s Việt Nam đánh dấu 5 năm hoạt động với nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút khách hàng - Ảnh 2.

Hình ảnh cuốn passport quyền lực của McDonald’s tại sự kiện lễ trao giải

Ngày 06/03 vừa qua, tại cửa hàng McDonald’s Bưu Điện, số 2 công xã Paris, Quận 1, TP.HCM đã diễn ra lễ trao giải đặc biệt cho các khách hàng trúng giải McDonald’s Passport. Đây là những khách hàng rất may mắn khi đã nhận được "lộc xuân" đặc biệt từ thương hiệu mà họ luôn yêu thích và tin dùng.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Sammy Chu, phó chủ tịch McDonald’s Việt Nam cho biết: "Ngoài việc mang tới những bữa ăn ngon, những trải nghiệm khó quên, chúng tôi còn mong muốn chia sẻ những thông tin lý thú, những câu chuyện góp phần làm nên thành công và sự khác biệt của thương hiệu McDonald’s. Chúng tôi mong muốn ngày càng có nhiều người ủng hộ và yêu thích những món ăn, dịch vụ của McDonald’s và tin tưởng vào cam kết chất lượng được chúng tôi nhất quán trên toàn cầu. Từ đó, chúng tôi có thể đẩy nhanh tốc độ mở rộng mạng lưới ra các tỉnh, thành phố và mang tới nhiều món ăn phù hợp với khẩu vị tại mức giá hợp lý dành cho khách hàng Việt Nam". 

Chị Nguyễn Đỗ Diệp Khanh – khách hàng may  mắn trúng cuốn passport thông qua chương trình "Đặt combo Thịnh Vượng, đón tài lộc vào nhà" chia sẻ tại sự kiện: "Bình thường mình ít khi nào gặp may mắn, hoặc khi tham gia các chương trình khuyến mãi cũng chỉ trúng những giải thưởng rất nhỏ. Đây là lần đầu tiên mình trúng 1 giải đặc biệt và biết tới cảm giác lên sân khấu nhận giải như vậy. Rất cảm ơn McDonald’s đã tổ chức những chương trình thú vị như vậy để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời".

McDonald’s Việt Nam đánh dấu 5 năm hoạt động với nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút khách hàng - Ảnh 3.

Chị Nguyễn Đỗ Diệp Khanh - Khách hàng may mắn trúng cuốn passport qua chương trình "Tài lộc vào nhà" do McDonald’s tổ chức.

Phần lớn khách hàng chia sẻ khi trúng cuốn passport, họ không nghĩ nó lại đặc biệt như vậy cho tới khi tới tham dự sự kiện do McDonald’s tổ chức, được nghe chia sẻ, có thêm thông tin, xem các đoạn video giới thiệu chương trình, họ mới thấy mình đã rất may mắn để sở hữu cuốn passport quyền lực này. Theo ông Sammy Chu, món quà này có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, như một lời tri ân sự ủng hộ, thương mến của khách hàng đã dành cho McDonald’s trong suốt 5 năm qua.