2013: Idolgroup Kpop tự chấm cho mình bao nhiêu điểm?

Peony, Theo Pháp luật xã hội 17:17 24/12/2013

Cùng xem các idolgroup Kpop tự thưởng cho mình bao nhiêu điểm sau một năm làm việc vất vả nhé!

Vừa qua, 76 ca sỹ xứ kim chi đã cùng tham gia trả lời cho câu hỏi "Năm nay tôi sẽ cho mình bao nhiêu điểm?" (Thang điểm 5). Đông đảo trong số đó là các idolgroup, lực lượng chiếm đa số trong Kpop hiện nay. 

2013: Idolgroup Kpop tự chấm cho mình bao nhiêu điểm? 1
Dù không thành công vang dội, miss A vẫn hài lòng với "Hush" 
vì những lời khen khán giả dành cho các sân khấu của nhóm

miss A (4/5): "Trong thời gian quảng bá Hush, chúng tôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho các sân khấu biểu diễn, điều đó giúp chúng tôi chủ động hơn trong việc quảng bá".

K.Will (4/5): "Tôi nghĩ tôi cũng đã thành công khi nhận được phản hồi tốt cho các ca khúc khác (ngoài ca khúc chủ đạo). Điều mà tôi nghĩ tôi đã làm tốt trong năm nay đó là làm việc rất chăm chỉ".

SISTAR (5/5): "Đây là năm mà chúng tôi nhận được nhiều tình cảm yêu mến nhất. Cảm ơn các bạn vì những tình cảm đó".

2013: Idolgroup Kpop tự chấm cho mình bao nhiêu điểm? 2
Các chàng trai INFINITE đã có một năm cực kỳ chăm chỉ

INFINITE (4/5): "Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hoàn thành hoạt động trên sóng truyền hình, quảng bá album và đi tour thế giới rất thành công".

Ailee (3/5): "Tôi nghĩ tôi đã đạt được mục tiêu của mình. Tôi đã phát hành âm nhạc chất lượng cho công chúng. Sự kiện đáng nhớ nhất trong năm nay của tôi là tham gia các lễ trao giải cuối năm".

B2ST (3/5): "Chúng tôi nghĩ rằng mình đã nâng cấp được hình ảnh của nhóm thông qua chiến dịch quảng bá Shadow. Đó là một kỷ niệm để ăn mừng với các fan".

MIB (2/5): "Chúng tôi đã phát hành 3 album và chăm chỉ quảng bá, nhưng chúng tôi nghĩ bản thân cần làm việc nhiều hơn nữa".

2013: Idolgroup Kpop tự chấm cho mình bao nhiêu điểm? 3
EXO khiêm tốn tự chấm 4/5 sao mặc cho một năm 2013 rực rỡ

EXO (4/5): "Đây là năm tuyệt vời nhất khi mà chúng tôi đạt được tất cả mọi thứ chúng tôi từng mơ ước. Cảm ơn các bạn vì những tình cảm ấy".

A Pink (3/5): "Chúng tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời với các fan trên sân khấu và quảng bá thường xuyên, nhưng thời gian trôi nhanh hơn chúng tôi tưởng".

VIXX (5/5): "Chúng tôi đã làm việc không ngừng nghỉ và được đền đáp xứng đáng với món quà tuyệt nhất trong năm. Chúng tôi cảm thấy vui vì đã mua thịt gà cho các fan sau khi chiến thắng trên một show âm nhạc".

f(x) (4/5): "Thật đáng thất vọng khi chúng tôi không thể quảng bá lâu hơn nhưng chúng tôi cũng vui vì đã có thể đến gần fan hơn qua một album ấn tượng".

2013: Idolgroup Kpop tự chấm cho mình bao nhiêu điểm? 4
4Minute đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý sau "What's Your Name?"

4Minute (4/5): "Chúng tôi nghĩ What's Your Name? đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng, điều mà nhóm vô cùng cảm kích. Chiến dịch quảng bá đã cho chúng tôi cơ hội giao lưu với các fan. Mặc dù vẫn còn nhiều thiếu sót, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa".

Nine Muses (4/5): "Từ Gun đến Glue, chúng tôi đã hoạt động quảng bá suốt năm. Chúng tôi muốn sử dụng năm nay như một nền tảng để cố gắng hơn nữa vào năm sau. Đó là một quyết định sáng suốt của chúng tôi khi đấu tranh với CEO để có thể phát hành một album dài". 

Girl's Day (3/5): "Chúng tôi đã giành No.1 trên một show âm nhạc. Thời gian trôi thật nhanh sau những gì chúng tôi đã làm. Đây là một năm quý báu với cả nhóm".

Khảo sát: Còn bạn, bạn sẽ cho idolgroup nào 5 sao?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

miss A
K.Will
SISTAR
INFINITE
Ailee
B2ST
MIB
EXO
A Pink
VIXX
f(x)
4Minute
Nine Muses
Girl's Day
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày